บันเทิง

ครั้งแรกของ "โอ๊ต ปราโมทย์" กับแนวเพลงใหม่สู่การเป็นเจ้าพ่อ Electronic Synth-Pop 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครั้งแรกของ "โอ๊ต ปราโมทย์" กับแนวเพลงใหม่สู่การเป็นเจ้าพ่อ Electronic Synth-Pop  ในซิงเกิ้ลใหมล่าสุด "Power You Up" ฟังพร้อมกัน 2 ก.พ. นี้ 

นาทีนี้ขอรัวมือให้กับ “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่สร้างผลงานในวงการบันเทิงอย่างไม่ขาดสายทั้งงานเพลง และการเป็นยูทูปเบอร์ จนล่าสุดสามารถสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงไปอีกหนึ่งขั้น คือการซื้อบ้านริมทะเลในราคาเกือบ 20 ล้านด้วยตัวเองได้สำเร็จ นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอดอลของคนรุ่นใหม่ที่พุ่งทะยานบนเส้นทางชีวิตที่สร้างด้วยตัวเองแบบแรงสุดขีด

ครั้งแรกของ "โอ๊ต ปราโมทย์" กับแนวเพลงใหม่สู่การเป็นเจ้าพ่อ Electronic Synth-Pop 

 


แต่หนุ่มโอ๊ตลั่น “ขอไม่หยุดแค่นี้” สลัดลุคนักร้องเพลงป๊อปและอาร์แอนด์บีนุ่มๆ ท้าทายไปกับเส้นทางใหม่ที่เร้าใจกว่าเดิมสู่การเป็นเจ้าพ่อแนวเพลง Electronic Synth-Pop ครั้งแรกในชีวิต! เตรียมปล่อยผลงานเพลงล่าสุด “Power You Up” โปรเจกต์สนุกๆ ที่เตรียมปล่อยในวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ บนช่องทาง Apple Music, Joox, Tidal, TrueID Music, Spotify, and Line Melody การันตีจังหวะสนุกมาพร้อมเนื้อเพลงที่จะปลุกอะดรีนาลีนวัยมันที่สร้างสรรค์จากดนตรีสังเคราะห์ ผสมผสานกับดนตรีแนว Electronic เข้าไปด้วยกันอย่างลงตัวให้แดนซ์กันได้สนุก พร้อมพุ่งทะยานบนเส้นทางที่แรงสุดขีด สปีดเร้าใจ


เตรียมอัพพาวเวอร์ให้สนุกทุกจังหวะชีวิตไปกับเพลงใหม่ล่าสุด “Power You Up” พร้อมด้วย MV จากโอ๊ต ปราโมทย์ พร้อมกัน 2 กุมภาพันธ์นี้  ผ่านช่องทาง Apple Music, Joox, Tidal, TrueID Music, Spotify, and Line Melody
#PowerYouUp


    
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ