บันเทิง

"ดีเจดาด้า" เผยชัดรู้พร้อมทุกคนว่ามีคนดังร่วมงาน ยันไม่เคยช่วยดีเจมะตูม ปกปิดข้อมูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเจดาด้า ออกมาเผยชัด หลังชาวเน็ตมองว่า ช่วยดีเจมะตูมปกปิดไทม์ไลน์ ยืนยันรู้พร้อมกันทุกคน

จากกรณี เมืื่อคืน(28 ม.ค.64)ที่ผ่านมา"ข้าวโอ๊ต" อดีตสมาชิกวง AXISวีดีโอคอล ชี้แจงไทม์ไลน์อย่างละเอียดผ่านรายการแฉ และยืนยันว่าไม่ได้ปกปิด ไทม์ไลน์แต่พยายามรักษาตัวเองอยู่แล้วอาการดีขึ้นจึงคิดว่าไม่เป็นและเพิ่งทราบผลว่าติดโควิด19 วันนี้ หมอจึงเเนะนำให้มากักตัวก่อนรอหมอบอกผลให้ชัดเจนก่อนจึงจะออกมาบอกทุกคน 

อ่านข่าว จับพิรุธไทม์ไลน์ "ข้าวโอ๊ตAXIS" หลังออกรายการแฉบอกเพิ่งทราบว่าติดโควิด ทั้งๆที่ไทม์ไลน์สอบสวนโรค ยืนยันชัดเจนติดโควิดตั้งแต่ 22 มกราคม

ล่าสุด ชาวเน็ต เข้าไปสอบถามความคิดเห็นของ ดีเจดาด้า เพื่อนสนิทของดีเจมะตูม หลังก่อนหน้านี้ ดีเจดาด้า เคยออกมาปกป้องเพื่อนว่า "รู้สึกอย่างไร​กับข่าวที่ มะตูม ​บอกว่าไม่มีดาราร่วมปาร์ตี้​วันเกิด​ คุณอ่านข่าวในรายการและยืนยันเคียงข้างมะตูม​ตลอด แต่เมื่อสักครู่​ทางการบอกแล้วว่ามีดาราร่วม​ ในฐานะที่คุณเป็นสื่อ​ จะตอบเรื่องนี้อย่างไร​" ด้าน ดีเจ ดาด้า ตอบกลับว่า "วันนี้ได้อ่านข่าวนี้แน่นอนว่ามีดาราอยู่ในงานด้วย ซึ่งส่วนตัวเพิ่งรู้พร้อมทุกคน และทีมรายการก็กำลังตามข่าวและหาข้อมูล ยืนยันทางรายการไม่เคยช่วย มะตูม ปกปิดข้อมูล แต่เรานำข้อมูลจากการมะตูม phone in ในรายการต่างๆ

\"ดีเจดาด้า\" เผยชัดรู้พร้อมทุกคนว่ามีคนดังร่วมงาน ยันไม่เคยช่วยดีเจมะตูม ปกปิดข้อมูล

\"ดีเจดาด้า\" เผยชัดรู้พร้อมทุกคนว่ามีคนดังร่วมงาน ยันไม่เคยช่วยดีเจมะตูม ปกปิดข้อมูล

จากนั้น ชาวเน็ตอีกรายเข้ามาสอบถามว่า "แสดงว่ามะตูมพูดไม่จริง แล้วเอาไปติดใครต่อใครอีก เหนื่อยใจที่มีดาราแบบนี้" ซึ่ง ดีเจดาด้า ตอบกลับว่า "ผิดก็ว่ากันไปตามผิด ยอมรับมะตูมผิดจริง และพวกปกปิดไทม์ไลน์ก็ผิด"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ