บันเทิง

เปา กิ่งกาญจน์ เคลื่อนไหวแล้ว เตรียมแจงปมวันถ่าย MV ข้าวโอ๊ต AXIS ไปแจมก่อนติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปา กิ่งกาญจน์ เคลื่อนไหวแล้ว เตรียมแจงปมวันถ่าย MV ข้าวโอ๊ต AXIS ไปแจมก่อนติดโควิด พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าวมาให้

นักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเตรียมชี้แจงกรณี 'ข้าวโอ๊ต AXIS' ไปถ่าย MV ของเธอที่สตูดิโอใน จ.นนทบุรี ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะพบว่า นักร้องบอยแบนด์ติดเชื้อโควิด-19

'ข้าวโอ๊ต AXIS' ได้ออกมาเปิดเผยว่ายืนยันไม่ได้ปกปิดข้อมูล ขณะที่ไทม์ไลน์จากข้อมูลทาง กทม. ผู้ป่วยรายที่ 647 (ข้าวโอ๊ต AXIS) วันที่ 12 มกราคม 2564 ตลอดทั้งวันเริ่มมีอาการป่วย ไข้ ไอ เจ็บคอ มีเสมหะ และมีน้ำมูก 

 

เปา กิ่งกาญจน์ เคลื่อนไหวแล้ว เตรียมแจงปมวันถ่าย MV ข้าวโอ๊ต AXIS ไปแจมก่อนติดโควิด

 

ซึ่งในเวลาต่อมาหนุ่ม ข้าวโอ๊ต AXIS ได้แจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยระบุว่า วันที่ 12 มกราคม 2564 (แก้ไขเพิ่มเติมจากในรายการที่แจ้งว่าไปงาน ) ช่วงกลางคืนไปทำงานในกองถ่ายมิวสิควิดีโอศิลปิน 'เปา กิ่งกาญจน์' ช่วงเวลาไม่แน่ชัด 3 หรือ 4 ทุ่มราวๆนี้ มีแค่ฉากเดียวที่เข้าร่วมกับ เปา ไม่เกิน 30 นาที หลังจากนั้นเดินทางกลับที่พักเริ่มมีอาการไข้ช่วงดึก

 

อ่านข่าว : โอ๊ต AXIS รับถ่าย MV เปา กิ่งกาญจน์ ไทม์ไลน์ใหม่ละเอียดยิบ โบ้ยทางการใส่ไม่ครบเอง

 

 
ซึ่งเรื่องนี้นักร้องสาว 'เปา กิ่งกาญจน์' ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "วันนี้เวลา 16.00 น เปา จะออกมาชี้แจงเรื่องวันถ่าย MV วันที่ 12 มกราคม และจะเอาผลตรวจ COVID มาให้ทุกคนดู พร้อมไทม์ไลน์เพื่อความชัดเจน และความสบายใจของทุกๆคน เปาขอบคุณทุกคนที่ส่งข่าวมาให้เปาและเป็นห่วงเปานะคะ"
 
 

 

 
 
 
 
logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ