บันเทิง

"ข้าวโอ๊ตAXIS" แจงข่าวลือติดโควิด จากปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม เตรียมฟังความจริงทั้งหมดคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากข่าวลือว่า "ข้าวโอ๊ตAXIS" ติดโควิด19 จากปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม ล่าสุดเตรียมแถลงผ่านรายการแฉคืนนี้

จากกรณี พบผู้ป่วยรายใหม่ในกทม.มีการปิดบังข้อมูล ซึ่งพบว่ารายที่647 ยังเชื่อมกับเคสปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่วันที่ 14-20 ม.ค.64 ผู้ป่วยไม่ให้ข้อมูล ทำให้เกิดความไม่พอใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยทางด้าน หนุ่มกรรชัยได้ออกมาเผยข้อมูลว่า เป็นนักร้องในวงบอยแบนด์ ไม่ค่อยโด่งดัง ทำให้หลายคนได้เกิดการเดากันต่างๆนาๆ

อ่านข่าว "หนุ่ม กรรชัย" บอกใบ้นักร้องที่ติดโควิด19คือใคร วอนเปิดไทม์ไลน์ซะเถอะ

และล่าสุดวันที่ 27 ม.ค. 64 AXIS Gondola Official ได้ออกมาเผยว่า แถลงการจาก Gondola Entertainment ต้นสังกัตของวง AXIS
คืนนี้ทางรายการ แฉ. อดีตสมาชิกวง AXIS ข้าวโอ๊ตจะวีดีโอคอลผ่านทางรายการคืนนี้ครับ รอฟังแถลงการจากน้องคืนนี้ได้เลยครับ อย่างไรก็ตามรอติดตามคำแถลงได้ที่รายการแฉค่ะ

\"ข้าวโอ๊ตAXIS\" แจงข่าวลือติดโควิด จากปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม เตรียมฟังความจริงทั้งหมดคืนนี้

\"ข้าวโอ๊ตAXIS\" แจงข่าวลือติดโควิด จากปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม เตรียมฟังความจริงทั้งหมดคืนนี้

และยังมีการขอแจ้งข่าวบอยแบนด์ติดโควิด-19 มายังสื่อมวลชน มีใจความว่า 

เรียน พี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน

เต้ย พีอาร์เฉพาะกิจค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) เจ้าของงานเพลง แค่นี้...ก็พอ (with you) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่ถูกจับตาและโยงว่าอาจจะใช่นักร้องบอยแบนด์ วัย 23 ปี ที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม  เนื่องจากมีน้องในวงได้โชว์ภาพเค้กวันเกิดลง IG ในคืนวันที่ 18 มค??

จากการติดต่อสอบถาม ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวน้อง ได้คุยกับ ข้าวโอ๊ต หรือ  คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่าโอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรซ์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง!! และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 มกราคม

แพทย์แจ้งว่า โอ๊ต มีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5% จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหาย หรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100%
อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ กับ มดดำ ในรายการ แฉ คืนนี้ระหว่างเวลา 21.30-23.00 น ทางช่อง GMM25 ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด...
....พี่เต้ยไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมดนะคะ รอฟังจากน้องคืนนี้พร้อมกันค่ะ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ