บันเทิง

ดีเจมะตูม ไข้ขึ้นสูง 40 องศา หายใจติดขัด ถามมดดำ หนูจะตายไหม แจงปีโป้ร่วมงานปาร์ตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ แฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ม.ค.2564) 3 พิธีกรโดยมดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และดีเจบุ๊คโกะ ก็ได้พูดถึงประเด็นร้อนของ ดีเจมะตูม เผยอาการโควิด-19 ไข้ขึ้นสูง 40 องศา หายใจติดขัด ถามมดดำ หนูจะตายไหม แจงปีโป้ร่วมงานปาร์ตี้

รายการ แฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ม.ค.2564) 3 พิธีกรโดยมดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และดีเจบุ๊คโกะ ก็ได้พูดถึงประเด็นร้อนของ ดีเจมะตูม ดีเจและพิธีกรคนดังอัดคลิปแจ้งข่าวระบุว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ท่ามกลางดราม่าที่เจ้าตัวไม่ยอมกักตัวจากการไปพื้นที่เสี่ยง แถมจัดปาร์ตี้วันเกิด จนนำไปสู่การเกิดซูเปอร์สเปรดเดอร์มีผู้ติดโควิดไปแล้ว 24 คน และมีกลุ่มเสี่ยงอีก 100 กว่าคนจากการเปิดเผยของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข

 

 

อ่านข่าว : สรุปทุกดราม่าระอุ ภาพหลุดนัวนายแบบ ดาราร่วมงาน ปาร์ตี้xหมู่ คลิปเสียงดีเจมะตูมล่าสุด

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มดดำ คชาภา เปิดเผยผ่านรายการแฉหลังจากที่มีการพูดคุยกันกับ ดีเจมะตูม ซึ่งมดดำได้ถามปมดาราไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด และมีชื่อของหนุ่มปีโป้ ฮอร์โมน หรือ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์เอี่ยวนั้น เรื่องนี้ดีเจมะตูมยืนยันว่าไม่มีปีโป้ แต่เพื่อนของตนที่ติดโควิด-19 ชื่อปีโป้ ไม่ใช่ปีโป้ดาราแต่อย่างใด

 

ขณะที่อาการล่าสุดของ ดีเจมะตูม มดดำเปิดเผยว่า ตอนนี้มะตูมมีไข้ขึ้นสูง 40 องศา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีอาการอะไรเลยจากการคุยก่อนเข้ารายการ ตนก็ถามอาการและอยากรู้ว่ามีดารามาไหม เพราะรายชื่อที่ตนได้มามีเป็น 10 คน บอกมะตูมว่าให้พูดความจริง ซึ่งมะตูมก็ยืนยันว่าไม่มี

 

มดดำ ถามมะตูมต่อว่ามีปาร์ตี้xหมู่หรือไม่ มะตูมก็บอกว่าไม่มี ก่อนที่จะจบบทสนทนา เนื่องจากมะตูมไข้ขึ้น หายใจลำบาก ติดขัด มดดำเผยตอนนี้น่าจะกลัวตาย ซึ่งมะตูมถามมดดำว่า แม่หนูจะตายไหม มันน่าจะกลัวตายแล้ว เพราะเริ่มมีไข้ขึ้นสูง

 

อ่านข่าว : แก๊งเพื่อนดีเจมะตูมบอกดาราทำงานหนักก่อนเจอทัวร์ลง ทราย เจริญปุระตอบกลับสั้นๆแต่สุดจี๊ด

 

 
ขอบคุณรายการ แฉ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ