บันเทิง

"อุ๊บ-วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" โดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดแตก "อุ๊บ-วิริยะ" ออกมาประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" เผย เจ็บสุดโดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต" ส่วนที่คนเม้าท์กันว่า ผิดใจกัน เพราะ อุ๊บ อยากกิน ลุงพล แล้วเค้าไม่ให้กิน กรี๊ดลั่น ไม่เคยคิดอยากกิน ไม่ชอบแก่ๆแบบนั้น

เป็นข่าวร้อนรายวันที่ทุกคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับมหกรรมข่าวซีรีส์ บ้านกกกอก และ ลุงพล ที่มีตัวละครออกมาให้ได้ลุ้นระทึกกันตลอด อีกหนึ่งคนสำคัญของประเด็นนี้ ต้องมีรายชื่อของนักปั้นในตำนาน อุ๊บ-วิริยะ ที่เข้ามาพัวพัน เพราะเคยปั้นคู่กรณี ลุงพล จนงานเข้ารัวๆ แต่ล่าสุด อุ๊บ และ ลุงพล สวมคอนเวิร์สแยกทางกันเรียบร้อยแล้ว โดย อุ๊บ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ Z story เพิ่มเติม โดยบอกถึงจุดแตกหักที่ทำให้เลิกช่วยเหลือลุงพลว่า “ตาคนนี้หรอ ฉันโนสน โนแคร์แล้วค่ะ ห่างๆถอยดีกว่าไม่เอาแล้ว"

 

"จริงๆตอนแรกที่ไปช่วยเราไปด้วยใจ เราอยู่เส้นทางสายบันเทิงใช่ป่ะ ฉันไปกกกอก เหมือนใกล้ๆเลยนะ เหมือนไปบางกะปิ มีนบุรี ไปเช้ากลับเย็น เอาของไปให้ ไปดูแล จริงๆมันมีโปรเจ็คท์ที่จะทำคือ กกกอกเดอะซีรีส์ มีนายทุนที่จะเป็นนายทุนให้ เลยไปคุยกับสองฝ่ายเลย แต่คุณแม่ยังไม่อนุญาติ เพราะว่ายังจำคนร้ายยังไม่ได้ แต่ก็บอกว่าถ้าคดีนี้จบ จับคนร้ายได้จะมีลิขสิทธิ์หลายล้าน หลายแสนนะถ้าทำ แม่ก็ไม่อนุญาต เราก็เคารพในสิ่งที่เค้าตัดสินใจ ก็เลยไปเห็นทั้งสองฝ่าย เลยไปเห็นตาคนนี้ก็เลยเห็นว่ามีแวว หน้าตาใช้ได้ หน่วยก้านดี ร้องเพลงได้"

 

"อุ๊บ-วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" โดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

"เราก็เกิดความสงสาร ตอนนั้นหมอปลาเค้าไปแล้ว งั้นเลยคิดว่าเรามาช่วยกันดีกว่า เห็นสภาพเค้าแล้วบ้านก็ไม่มี ฝาผนังส้วมก็เป็นรูโหว่ๆ แล้วที่สำคัญเห็นคนนอนบนเปลแล้ว กอนผมตัวเอง มันเป็นภาพที่หดหู่มาก ใครก็เทใจสงสาร ทั่วประเทศทั้งนั้นแหละ ดิฉันก็เลยตกพลอยได้สงสารเค้าไปด้วยเหมือนกัน เลยไปช่วยเค้าโดยไม่ได้คิดอะไร ส่วนที่ว่าปัญหาจริงๆเกิดมาจากเรื่องเงินๆทองๆ เลยทำให้ผิดใจกัน ก็ไม่ใช่เลย เราทำงานไม่ได้แบบว่าวัดครึ่งนึง กรรมการครึ่งนึง เงินได้มาแบ่งกันเลย ฉันก็มีมูลค่าทำงาน นี้ส่วนของพี่อุ๊บ นี้ส่วนของเค้าสองคนผัวเมีย เราแบ่งกันเลย"

 

"บางทีเค้าได้มากกว่าพี่นะ เราไม่ซีเรียส ค่าแต่งหน้า ช่างหน้า ช่างผมสไตลิสต์ รถตู้ ฉันจ่ายเองไม่ซีเรียส เราทำจัดใหญ่ เราเล่นใหญ่อยู่แล้ว เรามีความสุขในการทำงาน ก็หางานให้เค้า10กว่างานได้ รวมศิริก็เป็นเงินรายได้กว่าเป็นล้าน ไม่เคยหักเค้าเลย สาบานได้ค่ะ แล้วที่มาที่ไปที่เป็นปัญหา เค้าไม่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว จริงๆมีกับน้องนักข่าวคนนึงที่ถ่ายงานกาแฟกัน มันก็เกิดประเด็นดราม่า พี่อุ๊บก็โพสต์ไป ไม่มีมารยาท เค้าก็โกรธมาก ก็เลยโทรมาแล้วอัดเสียงดิฉัน ดิฉันก็เลยโกรธ เกิดมา61ปี ไม่เคยมีใครอัดเสียงดิฉัน เค้าก็บอกว่า ขอยกเลิกเบรคงานทั้งหมดของคุณอุ๊บ เพื่อให้กำลังใจน้องคนนึง"

 

"อุ๊บ-วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" โดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

"ส่วนที่เค้าเม้าท์กันว่าผิดใจกัน เพราะอุ๊บอยากกินแล้วไม่เค้าไม่ให้กิน (กรี๊ดลั่น)ไม่อยาก ฉันไม่ชอบแก่ๆแบบนั้น ฉันชอบวัยรุ่นสูง 175 ขึ้นไป ประมาณ19-20 เรื่องประเด็นอยากกิน ตัดไปได้เลย อย่างน้อยดิฉันเป็นนักปั้น ก็ยังมีจรรยาบรรณค่ะ ส่วนเรื่องที่ตีกันเพราะล้อเพศสภาพ ที่ลุงพลด่าแรง จริงๆนะ ตอนแรกที่เคยมีปัญหากัน ก็ได้เคลียร์กันไปแล้วที่อมรินทร์กับคุณหมอปลา ฉันก็โอเคผู้ใหญ่พอ ครั้งที่สองมาด่าฉันอีกแล้ว อีกะเทยป่วยจิต มีหลักฐานยืนยัน จากหน้าคนสนิทดิฉัน เราหางานให้ ไม่เคยคิดที่จะกินอีตาคนนี้ ไม่เคยหักเงิน แต่มาด่าลับหลัง มันรู้สึกไม่แฮปปี้"

 

"แล้วด่าเสร็จมาล้อเลียนอีกเรื่องการเดินแบบตูดบิด ฉันสอนให้เค้าเดินเป็นผู้ชาย ไม่ได้สอนให้เดินตูดบิด นั้นเป็นคาแรคเตอร์ของพี่ มันเป็นอารมณ์สนุกสนาน มันเป็นซิกเนเจอร์ของพี่ ลั้นลาบิดๆ คนดูก็รู้ว่าเป็นตัวพี่ แล้วเวลาไลฟ์สดมีการพาดพิงตลอด มันเลยเป็นการสุมทรวงอก มันถึงที่สุดแล้ว ไม่ไหวแล้ว ขอประกาศเลยไม่เผาผีแล้วค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้เราคิดผิด ที่เมื่อก่อนเคยให้การช่วยเหลือมาตลอด ก็รู้สึกว่าเรามองคนในแง่ดี เราเปิดใจเลยอยากจะช่วยเค้า หลายๆคนบอกว่าระวังนะ แต่เราก็ไม่คิดอะไร เราเชื่อในการตัดสินใจที่เราจะเข้ามา สุดท้ายมันก็ไปไม่รอด เพราะว่ามันแสดงออกมาด้วยตัวเค้า สังคมก็เห็น ทุกคนรับรู้นะคะ”

 

"อุ๊บ-วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" โดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

 

"อุ๊บ-วิริยะ" ประกาศไม่เผาผี "ลุงพล" โดนด่าลับหลัง "อีกะเทยป่วยจิต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ