บันเทิง

"เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนุ่มนักแสดง มากความสามารถที่ถูกพูดถึงมากอย่าง "เล -ทะเล สงวนดีกุล" ที่ขึ้นคอนเสิร์ตแห่งปีอย่าง BE MY BOYFRIENDS งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประทับใจ พร้อม ๆ กับการบอกเล่าเรื่องราวโมเม้นต์น้ำตาไหล ที่เกิดจากแฟนคลับ

มาต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “เล -ทะเล สงวนดีกุล” ที่ออกมาเปิดใจกับทีมงานเราว่า คอนเสิร์ต BE MY BOYFRIENDS ที่ผ่านมาว่ารู้สึกแฮปปี้มาก แถมยังเล่าถึงโมเม้นท์ ที่แฟนๆ ทำเอาน้ำตาร่วงประทับใจไม่รู้ลืมให้ทีมงานได้ฟังกันด้วย  เรียกว่าเก็บโมเม้นท์สุดประทับใจกลับบ้านกันไปนอนอมยิ้ม ทั้งเหล่าศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต BE MY BOYFRIENDS และแฟนๆ ผู้ตีตั๋วมาเจอหนุ่ม ๆ ทั้ง 10  คน ที่มาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ กันไว้

โดย BE MY BOYFRIENDS คอนเสิร์ต นั้นถือเป็น คอนเสิร์ตสุดฟินที่รวบรวมเอา 10 หนุ่มตัวท้อปจากหลากหลายสังกัดมาไว้ที่เดียว ประกอบด้วย หนุ่มคชา หมอริท-เรืองฤทธิ์ ,“กวิน ดูวาล”, “เกรท-สพล , “วอร์-วนรัตน์  , “เก้า นพเก้า, “เล ทะเล , “ทอมมี่ ”, “กลัฟ คณาวุฒิ ” และ “เพิร์ธ ธนพนธ์ ”  ซึ่งหนึ่งในหนุ่มฮอตชวนฝันในวันนั้น อย่างหนุ่มเล ทะเล ก็มาเปิดใจกับทีมงานของเราว่า บรรยากาศคอนเสิร์ต ที่ผ่านมานั้นมีความสุขมาก ๆ ทุกคนเต็มที่เพื่อแฟน ๆ สำหรับตัวเองที่เป็นคอนเสิร์ตแรก ก็ตื่นเต้นมาก และสนุกเป็นอย่างมาก ส่วนตัวก็อยากมีคอนเสิร์ตสนุกๆ แบบนี้อีก    

"เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

"เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

 

นอกจากนี้ทะเล ยังพูดถึงเหล่าแฟนคลับของตัวเองที่คอยเป็นพลังใจให้อยู่เสมอว่า มีหลายเรื่องราวที่รู้สึกเซอร์ไพรส์ อย่างเรื่องชวนขำนั้นก็คือ แฟนๆ จะรู้ดีว่าตัวเองนั้นชอบดื่มกาแฟ ไม่หวาน เลยเป็นที่มาของแฮชแท็ก #เลบอกไม่หวาน แต่มีครั้งหนึ่งที่แฟนๆ ซื้อกาแฟมาให้แต่พอดื่มแล้วก็คนละเรื่องกับที่บอก ยังมีช่วงที่บางครั้งที่เจอแฟนๆ ก่อนหน้านี้ แฟนๆ ก็จัดเต็มทำให้รู้สึกทึ่งเพราะชุดที่ใส่มาถึงกับร้องโอ้โหเพราะแปลกสุด ชุดจีนเหมือนหนังกำลังภายในบ้าง ชุดไดโนเสาร์บ้าง แต่ก็น่ารักดี แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกประทับใจและจำได้อีกเรื่องคือ ตอนแฟนมีตติ้ง my engineer ตอนนั้น อยู่บนเวที แล้วพอมองไปที่แฟนๆ เห็นเค้ามีป้ายไฟให้ด้วย น้ำตาไหลเลย แต่ก็หลบไปปาดน้ำตา ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่แฟนๆ มอบให้

    "เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

หนุ่มทะเล เปิดใจกับทีมงานของเราว่า ถ้าจริงๆ แล้วหากถามว่าเป็นคนแบบไหน ก็คงเป็นคนสนุกสนาน แบบที่เห็นกัน แต่ก็จะมีบางเรื่องที่จะจริงจัง อย่างเรื่องเวลา ที่จะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะมองว่าเรื่องตรงเวลาเป็นสิ่งที่ต้องมาอันดับต้นๆ ในการทำงาน หรือ กาเรียนต่างๆ แล้ว ส่วนตัวก็เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบรออะไรนานๆ เรื่องนี้จึงจริงจังหน่อย (ขำ)  แต่ส่วนไหนที่เข้าใจได้ก็สบาย ๆ ส่วนเรื่องผลลงานในปีนี้ ก็มีงานให้ติดตามกันอย่างแน่นอน และมีพูดคุยกันบ้างแล้ว โดยเฉพาะซีรีส์ ที่จะออกมาอัพเดทให้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง  ถามว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ละรอกใหม่กระทบมั้ย ก็เชื่อว่ากระทบกับทุกๆ คน จึงอยากให้ทุกคนระมัดระวังตัวเรื่องนี้กันมากกว่า ส่วนตัวเองหากไม่ได้เจอกันตามงาน หน้าเจอ ในโลกออนไลน์ก็เจอกันได้ผ่านการสตีมเกมส์ นั่นเอง

ชมไลฟ์สัมภาษณ์ "เล-ทะเล สงวนดีกุล"

ตัลลั๊ค (Ost.ประกอบซีรีส์ YYY มันส์เว่อร์นะ) l Talay x Yoon

เหงาแหละ (First Time Lonely) - TALAY X TOMMY

"เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

"เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

"เล ทะเล"รับน้ำตาลไหล เพราะแฟนคลับทำซึ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ