บันเทิง

พลอย-ชิดจันทร์ พร้อมสามี ทำตามสัญญาแจกโบนัสก้อนใหญ่พนักงาน รถอีก 2 คันรวมกว่า 3 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลอย-ชิดจันทร์ พร้อมสามี ทำตามสัญญาที่เคยให้ไวกับพนักงานเมื่อ 10 ปีก่อน นับเงินเป็นปึกๆ แจกโบนัสก้อนใหญ่พนักงาน รถยนต์อีก 2 คันรวมกว่า 3 ล้าน

เล่นเอาลูกน้องตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สำหรับ พลอย-ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ยังสวย พร้อมสามีคุณเคน ที่ได้ทำตามสัญญาเมื่อ 10 ปีที่แล้วว่าถ้าอยู่ด้วยกันครบ 10 ปี จะแจกโบนัสให้พนักงานซึ่งปีนี้มีความพิเศษเนื่องจากเป็นวันครบรอบพอดี

คลิปดังกล่าว "มีชื่อว่า MommeChidjun EP.185 | แจกโบนัสพนักงานกว่า 3 ล้านบาท" เป็นตอนพิเศษซึ่ง พลอย-ชิดจันทร์ กับสามีคุณเคน ที่ได้แจกโบนัสพี่ๆพนักงานที่ทำงานกับด้วยกันมา 10 ปี ตั้งแต่เปิดบริษัทไทยโทนมา แต่แล้วจู่ๆ ก็มีการประชุมท่ามกลางบรรยากาศตึงเครียดขึ้นมา

 

และเมื่อประชุมเสร็จทุกคนก็กลับมามีรอยยิ้ม เมื่อทั้ง พลอย-ชิดจันทร์ และสามีก็ได้เริ่มแจกโบนัสให้กับพนักงาน โดยมี 3 คน ที่ได้รับโบนัสเป็นเงิดสดจำนวน 5 แสนบาท ซึ่งคุณเคน บอกกับทุกคนว่าอยากให้เอาไปใช้หนี้ การไม่มีหนี้นั้นดีที่สุดแล้ว

 

ขณะเดียวกันมีอีก 2 คนที่ตั้งใจทำงานและอยู่ด้วยกันมานาน ทั้ง พลอยและสามีก็ได้มอบรถยนต์ให้กับทั้งคู่คนละคัน เล่นเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เพราะตื้นตันใจสุด ๆ พร้อมให้คำสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานและช่วยกันพัฒนาบริษัทต่อๆไปอีก 

 

ทั้งนี้ พลอย-ชิดจันทร์ และสามี ก็ได้สัญญากับพนักงานอีกทั้ง 11 คนว่า 10 ปีข้างหน้าหากอยู่ด้วยกันจนถึงตอนนั้นปี 2030 ก็จะแจกโบนัสพิเศษแบบนี้อีกแน่นอน

 

 

ขอบคุณคลิปจากยูทูป MomMe Chidjun

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ