บันเทิง

"ดัง พันกร" เผยชื่อใหม่พระตั้งให้ "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องเสียงเพราะ"ดัง พันกร" มอบเสียงเพลงฮิตมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ เผยชื่อใหม่ที่พระอาจารย์ตั้งให้ว่า "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ"เพื่อเสริมสิริมงคล และเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มงานเพลงใหม่ชื่อ "เพลงที่เพราะที่สุด"

กลับมาสร้างสีสันในวงการเพลงให้คึกคักอีกครั้ง เมื่อนักร้องดังที่อยู่วงการมานานกว่า 2 ทศวรรษ อย่าง "ดัง  พันกร"  ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า "เพลงที่เพราะที่สุด" ผ่านอั้ลบั้ม "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ  (สะ-หัด-สะ-กอน-พอน-พัน-สิ-วิ-ไล-ไท-ประ-เสิด)" ซึ่งเป็นชื่อที่หลายคนฮือฮาเพราะไม่ได้เป็นแค่ชื่ออัลบั้มเท่านั่นชื่อดังกล่าวยังเป็นชื่อใหม่ที่พระอาจารย์ตั้งให้หนุ่มดังเพื่อความเป็นสิริมงคล

\"ดัง พันกร\" เผยชื่อใหม่พระตั้งให้ \"สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ\"

 สำหรับชื่อ "สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ" มีความหมายว่า ผู้ถึงพร้อมด้วยพันมือแห่งอิสรภาพ ที่สุดแห่งความดีงามรุ่งเรือง แต่เอกสารทางราชการเขาก็ยังคงใช้ชื่อ “พันกร” เช่นเดิม  งานนี้ชาวเน็ตที่ได้เห็นชื่อใหม่ของดังต่างพากันโพสต์ชื่อตัวเองแบบยาวๆลงโลกโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่าการกลับมาของดังครั้งนี้ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า"เพลงที่เพราะที่สุด" เป็นเพลงที่บอกถึงความรักหลายมิติ คนฟังสามารถตีความต่างกันได้ อยู่ที่สถานการณ์ของแต่ละคนด้วย ในมุมของ ดังก็คือเพลงนี้หมายถึงความรักที่ทุกคนมีให้กับเขาและใช้เพลงนี้สื่อความหมายฝากความหวังดีไปให้ทุกๆคน

\"ดัง พันกร\" เผยชื่อใหม่พระตั้งให้ \"สหัสสกรพรพันศิวิไลไทประเสริฐ\"

ซึ่งใครที่อยากจะฟังเพลงที่เพราะที่สุดแบบเต็มๆก็ไปหาฟังกันได้ที่ youtube:dunkphunkornvevo 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ