บันเทิง

"ฟรอยด์" ประกาศกักตัวหลังกลับจากเชียงใหม่ มั่นใจไม่ได้ไปในจุดเสี่ยงติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ทำเพื่อส่วนรวมตัดสินใจประกาศกักตัวเองหลังจากที่เดินทางกลับมาจากจังหวัดเชียงใหม่ แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้ไปในจุดที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด19 แจงขอทำแบบนี้เพื่อความสบายใจเพราะอาจจะมีโอกาสพลาดไปสัมผัสกับคนบางกลุ่มที่เสี่ยงก็เป็นได้

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์" ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่าตัดสินใจกักตัวหลังจากที่เดินทางกลับมาจาก จ.เชียงใหม่ ซึ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดจของโควิด19ก็เห็นได้ชัดว่า จ.เชียงใหม่ถือเป็นพื้นที่เสี่ยงและยังมีสาวที่ติดเชื้อโควิด19 เมื่อย้อนไทม์ไลน์ดูแล้วเดินทางไปหลากหลายที่ทั้งผับบาร์  ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการสั่งปิด ผับ-บาร์ รวมถึง ตลาดนัด-ถนนคนเดิน เป็นเวลา 14 วัน 

\"ฟรอยด์\" ประกาศกักตัวหลังกลับจากเชียงใหม่  มั่นใจไม่ได้ไปในจุดเสี่ยงติดโควิด

งานนี้จึงทำให้ฟรอยด์รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากเพราะมีหลายคนถามไถ่เข้ามาด้วยความเป็นห่วงและอยากให้เขากักตัวเพื่อความสบายใจ ล่าสุดฟรอยด์ก็ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นลงในไอจียืนยันว่าไม่ได้ไปในพื้นที่เสี่ยงแต่จะของกักตัวเพื่อส่วนรวม ซึ่งข้อความที่ฟรอยด์ชี้แจงระบุว่า 

“ รู้สึกไม่สบายใจหลังจากกลับมาจากเชียงใหม่ แต่ผมยืนยัน 100% ว่าไม่ได้ไปในจุดที่เกิดการติดเชื้อโควิด19 ตามที่เป็นข่าวแต่เป็นห่วงคนส่วนรวม และคนใกล้ตัว จึงอยากกักตัวเอง เพื่อดูอาการเบื้องต้น ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อในเร็ววัน เพื่อความสบายใจ เนื่องจากอาจจะมีโอกาสใกล้ชิด และอาจจะสัมผัสกับคนบางกลุ่มที่อยู่ในจุดแพร่เชื้อตามที่เป็นข่าว... จึงเรียนทุกคนมาเพื่อทราบ

\"ฟรอยด์\" ประกาศกักตัวหลังกลับจากเชียงใหม่  มั่นใจไม่ได้ไปในจุดเสี่ยงติดโควิด

 

ปล. ยังไม่ได้ติด แต่กลัวติด อย่าดราม่า แค่เป็นห่วงคนส่วนรวม จบนะ !!! #staysafe #covid_19 #quarantine #quarantinelife #workfromhome ”

 

งานนี้ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอชื่นชมฟรอยด์ที่มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมและขอให้ฟรอยด์สุขภาพแข็งแรงรอดพ้นจากโควิด19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ