บันเทิง

เซอร์ไพรส์หนัก "พัดพัด" เปิดตัวคบ "ไฮโซจิมมี่" แฟนคลับงงเลิก "ก้อง" ตอนไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์หนักมาก "พัดพัด รัตน์ฟ้า" เปิดตัวคบ "ไฮโซจิมมี่" แฟนคลับเป็นงงเลิก "ก้อง กรุณ" ตอนไหน ด้านขาเผือกไม่วายแห่โยงเข้าข่ายโพสต์ที่เพจดังออกมาแฉ "มีดาราคู่นึงกำลังเลิกกันเงียบๆ"

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อดาราสาวคนดัง พัดพัด - รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ โพสต์ภาพคู่สุดหวานเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่พร้อมกับดอกไม้ช่อโตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @padpudd โดยระบุแคปชั่นสั้นๆว่า Unexpected ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการที่แห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่

พัดพัด, บันเทิง, ไฮโซจิมมี่, ก้อง กรุณ

 

ซึ่งแฟนหนุ่มคนใหม่ในภาพก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ไฮโซจิมมี่ - อัครวินทร์ เตชะอุบล หนุ่มไฮโซตี๋หล่อที่เคยมีข่าวตามจีบซุปตาร์ อั้ม พัชราภา นั่นเอง โดยไฮโซจิมมี่ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า miss u ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ลงรูปคู่สาวพัดพัดพร้อมแคปชั่นว่า Couldn’t resist 31/12/20

พัดพัด, บันเทิง, ไฮโซจิมมี่, ก้อง กรุณ

ขณะที่แฟนคลับหลายคนถึงกับงงว่าสาวพัดพัดได้เลิกรากับหนุ่มหล่อมากอย่าง ก้อง กรุณ ตอนไหน เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ลงภาพอวดความหวานคู่กันอยู่บ่อยๆ

พัดพัด

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์แฉสั้นๆว่า "มีดาราคู่นึง..กำลังเลิกกันแบบเงียบๆ" งานนี้ทำเอาขาเผือกแห่เดาว่าคือใครกันแน่ แต่หลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของพระเอกคนนี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี และ หมาก กับ คิมเบอร์ลี่ สะงั้น แต่สุดท้ายแล้วก็ชัดเจนว่าที่แท้เป็นคู่ของสาวพัดพัดและหนุ่มก้อง กรุณ นั่นเอง

ไฮโซจิมมี่

ทีมคมชัดลึกออนไลน์ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ด้วยจ้า ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอเน๊อะ

พัดพัด, ก้อง กรุณ

พัดพัด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ