บันเทิง

"เอ็มมี่-กานต์-เสือ" เคลียร์ชัดปมดราม่าพ่อของลูกในท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ทำให้หลายคนสงสัยกับประโยคที่ "เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์ว่า "เอ็มมี่รักเสือ เหมือนที่พ่อกับแม่รักค่ะ พวกเรารักครอบครัว loso" จนทำให้คนต่างเดากันไปว่า พ่อของลูกในท้องเอ็มมี่ก็คือ เสือ ใช่หรือไม่? งานนี้กานต์ เอ็มมี่ และเสือ ได้ออกมาเคลียร์ชัดแล้ว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลหลังจากที่ "เอ็มมี่ แม็กซิม"โพสต์ภาพครอบครัวโลโซและประโยคบอกรักเสือจนทำให้คนเดากันไปต่างๆนานาและคาดว่า"เสือ  เสฏกานต์" เป็นพ่อของลูกในท้องเอ็มมี่หรือไม่  ล่าสุดคุณแม่ของเสือ"กานต์ วิภากร"ก็ตั้งโต๊ะแถลงข่าวให้เอ็มมี่และเสือได้ออกมาตอบถึงสถานะความสัมพันธ์ให้ทุกคนได้ทราบกัน

 

\"เอ็มมี่-กานต์-เสือ\" เคลียร์ชัดปมดราม่าพ่อของลูกในท้อง

 

เอ็มมี่บอกว่าที่เธอโพสต์รูปเป็นเพราะว่าอยากจะขอบคุณที่ครอบครัวโลโซไว้ใจให้มาดูแลเรื่องงานให้กับน้องเสือ  ตอนแรกเธอก็ไม่กล้าใช้คำว่าผู้จัดการส่วนตัวเพราะเกรงใจและรู้สึกกดันเนื่องจากเสือเป็นถึงลูกของพี่เสก  เธอเล่าว่าในช่วงแรกๆยังไม่เซ็นสัญญาอะไรเพราะยังไม่มั่นใจ ส่วนตัวเธอเองก็มีแต่ข่าวฉาวเลยขอลองดูก่อน แต่พอหางานให้เสือได้แล้วถึงตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งเซ็นสัญญากันไว้ 3 ปี  แบ่งค่าตัว 70:30 เปอร์เซ็นต์  ช่วงนี้ก็มีเพียงแค่งานเป็นอีเวนต์กับงานละคร

ด้านกานต์ผู้เป็นแม่ก็บอกว่าอยากให้เอ็มมี่ดูแลเสือ เพราะไว้ใจ และอยากให้เสือเข้าวงการบันเทิงด้วยตัวเอง ไม่ยุ่งเกี่ยวใดๆให้อิสระเต็มที่เพราะไม่อยากให้เสือติดภาพกานต์กับเสก  แต่จะยุ่งแค่เรื่องงานเพลงเท่านั้น

 

ในส่วนของเสือบอกว่า เขารู้สึกดีเพราะอยากเข้าวงการตั้งแต่กลับมาจากอเมริกาและพอได้คุยเรื่องงานกับเอ็มมี่ก็รู้สึกโอเค ดีใจที่สามารถทำได้ ตนไม่ได้เน้นว่าอยากทำงานแบบไหน เพราะเอ็มมี่ก็หางานที่เหมาะกับตน เอ็มมี่มีข่าวไม่ดีตนมองว่าทำงานกับเอ็มมี่ก็โอเค อีกฝ่ายเทคแคร์ดี การทำงานทุกอย่างเป็นระบบ พร้อมบอกไม่ได้ดูงานดนตรีของพ่อมาสักพักแล้ว เพราะอยากดูแลงานของตัวเอง ตอนนี้พ่อมีผู้จัดการใหม่แล้ว

\"เอ็มมี่-กานต์-เสือ\" เคลียร์ชัดปมดราม่าพ่อของลูกในท้อง

สำหรับประเด็นที่มีข่าวว่าเสือเป็นพ่อของลูกในท้องเอ็มมี่ เสือบอกว่าเขาก็รู้สึกเครียดและกังวล คนที่เป็นพี่น้องทำงานรู้จักกันปกติ ไม่คิดว่าจะต้องเชื่อมโยงขนาดนั้น ไม่อยากอ่านคอมเมนต์เพราะมีคนเข้ามาถามเยอะ   ด้านเอ็มมี่ก็บอกว่าเธอได้คุยกับเสือและอธิบายให้ฟังว่าคนที่โดนด่าคือเธอ ขอยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับเสือเป็นแค่เพียงผู้จัดการส่วนตัว  เป็นพี่น้องกันเท่านั้น  ส่วนคำว่าสร้างกระแสต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาสร้างกระแสในคอมเมนต์ให้ทำให้เธอมีกระแสตลอด สุดท้ายก็อยากจะขอยันไม่ได้โพสต์กำกวมใดๆทั้งสิ้น

 

\"เอ็มมี่-กานต์-เสือ\" เคลียร์ชัดปมดราม่าพ่อของลูกในท้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ