บันเทิง

"บอสฉันขยันเชือด" ประกาศเลื่อนฉายไม่มีกำหนดอีกเรื่อง เหตุสถานการณ์โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดภาพยนตร์ "บอสฉันขยันเชือด" ก็เป็นหนังไทยอีกเรื่อง ที่ต้องพ่ายให้กับสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนัก ออกมาประกาศเลื่อนฉายแบบไม่มีกำหนด เป็นหนังไทยเรื่องที่ 3 ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ในเวลาไล่เลี่ยกัน

สถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลกระทบต่อวงการภาพยนตร์ไทยอย่างจริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด ค่าย TAI MAJOR ได้ออกมาประกาศเลื่อนฉายภาพยนตร์ "บอสฉันขยันเชือด" ผลงานเรื่องแรกของค่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่มีกำหนดเข้าฉาย ในวันที่ 28 มกราคม 2564 นี้

 

 

\"บอสฉันขยันเชือด\" ประกาศเลื่อนฉายไม่มีกำหนดอีกเรื่อง เหตุสถานการณ์โควิด-19

ซึ่งทางค่าย เพิ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "บอสฉันขยันเชือด" ไป เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพยนตร์แนวคอเมดี้-ทริลเลอร์ จากการกำกับของสองผู้กำกับ ศรณ์พัฒน์ ปราการะนันท์ และ ภูวนิตย์ ผลดี เจ้าของผลงานสุดฮาจาก "โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง" เมื่อปี 2560 ที่กลับมาคราวนี้กับ "บอสฉันขยันเชือด" ก็ได้ทัพนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันมากมาย ทั้ง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, มุกดา นรินทร์รักษ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส ฯลฯ

บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าพนักงานออฟฟิศ ที่สงสัยว่า ต้น (ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา) บอสใหญ่ประจำบริษัทผู้เข้มขรึม คือฆาตกรต่อเนื่อง พวกเขาจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจาก ดร.อัง (โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน) เจ้าพ่อทฤษฎีสมคบคิด ให้มาช่วยสืบหาตัวตนที่แท้จริงของบอส

โดยก่อนหน้านี้ ก็มีภาพยนตร์ไทยสองเรื่อง ที่ออกมาประกาศเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนดไปแล้วเช่นกัน ทั้ง "คุณชายใหญ่" ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก ที่เดิมมีกำหนดการฉายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

\"บอสฉันขยันเชือด\" ประกาศเลื่อนฉายไม่มีกำหนดอีกเรื่อง เหตุสถานการณ์โควิด-19

รวมทั้ง "หร่อยจังจ้าว- The Perfect Couple" ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย นิกกี้ -ณฉัตร จันทพันธ์ และ พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ก็แจ้งด่วนเลื่อนการเข้าฉายอย่างไม่มีกำหนด เพราะภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉายในวันที่  7 มกราคม 2564 ที่จะถึงนี้แล้ว

\"บอสฉันขยันเชือด\" ประกาศเลื่อนฉายไม่มีกำหนดอีกเรื่อง เหตุสถานการณ์โควิด-19

ก็ถือเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับธุรกิจโรงภาพยนตร์ รวมทั้งค่ายหนังต่างๆ ที่จะไม่มีภาพยนตร์ไทยเข้าฉายแน่นอนในช่วงเวลานี้อย่างน้อยก็ 3 เรื่อง เข้าไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางโรงภาพยนตร์ยังไม่ได้มีประกาศปิดตัว แต่หากหนังฟอร์มยักษ์ไม่ว่าไทยหรือเทศ ยังคงประกาศเลื่อนฉายต่อเนื่องกันแบบนี้ ก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลว่า โรงภาพยนตร์อาจจะต้องมีการปิดตัวชั่วคราวอีกครั้ง ซึ่งคอภาพยนตร์ที่รักการชมภาพยนตร์ในโรง คงไม่อยากให้มีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ