บันเทิง

ภารกิจล้น "พี่ฉอด" ยื่นหนังสือลาออกแกรมมี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฉอด สายทิพย์" ยื่นหนังสือลาออกกรรมการแกรมมี่ แจงสาเหตุมีภารกิจเพิ่มขึ้นจึงทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่ได้เต็มที่

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่รับต้นปีเลยก็ว่าได้ หลัง 2 ผู้บริหารมากฝีมือ ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และนางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ พี่ฉอด ประกาศยุติบทบาทในฐานะกรรมการบริษัท บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

 

โดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ทำเอกสารยื่นหนังสื่อต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การลาออกของกรรมการบริษัท ลงวันที่ 4 มกราคม 2564 โดยมีข้อความระบุว่า

 

 

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

 

ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และนางสายทิพย์ ได้แล้ว บริษัทฯจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป

 

พี่ฉอด

 

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะมีประกาศการลาออกของนางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ พี่ฉอด พบว่ารายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" ได้ย้ายไปออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยพี่ฉอดเปิดเผยว่าเป็นการย้ายเพื่อความเหมาะสม เนื่องจากช่องจีเอ็มเอ็ม 25 มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ เนื่องจากกลุ่มเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ซึ่งนำโดย บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เข้ามาบริหารก็มีการปรับในหลายๆเรื่อง และจะเน้นให้ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เทรนดี้ นิว เจเนอเรชั่น ไลฟ์สไตล์ และเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งผู้ชมเป็นคนละกลุ่มกับแฟนรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ