บันเทิง

"เกล" หลั่งน้ำตาเล่าวินาทีที่รู้ว่าท้อง ด้าน "แมน การิน"คอยดูแลไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมน การิน" ประกาศข่าวดี ศรีภรรยาสุดที่เลิฟ "เกล รดา" ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ล่าสุด จูงมือกันมาแถลงข่าว เผยวินาทีที่รอคอย ทำเอา "เกล" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ขณะนี้ยังไม่ทราบเพศลูก และยังไม่ได้ตั้งชื่อ

หลังจาก "แมน การิน" ประกาศข่าวดีว่าศรีภรรยาสุดที่เลิฟ "เกล รดา" กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว  ล่าสุดทั้งคู่จูงมือออกมาแถลงข่าว เผยถึงวินาทีที่รอคอยซึ่งทางด้าน "เกล รดา" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่พรั่งพรูความในใจอันเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ทราบเพศ ยังไม่ตั้งชื่อลูกขอปล่อยไปตามธรรมชาติก่อน 

                       \"เกล\" หลั่งน้ำตาเล่าวินาทีที่รู้ว่าท้อง ด้าน \"แมน การิน\"คอยดูแลไม่ห่าง

หลังจากให้ลุ้นอยู่นานในที่สุดนักแสดงหนุ่ม "แมน การิน ศตายุส์"   ออกมาประกาศข่าวดีกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าสาว "เกล" ท้องแล้วพร้อมจัดปาร์ตี้ต้อนรับเบบี๋น้อยในธีม สาศรี กับ เจ้าแสบ กันไปเมื่อไม่นาน แถมยังอัปเดทอาการแพ้ท้องของภรรยาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ทั้งคู่จูงมือออกมาแถลงข่าว เผยถึงวินาทีที่รอคอยซึ่งทางด้าน "เกล รดา" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่พรั่งพรูความในใจอันเปี่ยมล้นไปด้วยความสุขจากที่รอคอยมานานถึง 2 ปี และพยายามทำทั้งทางธรรมชาติ และปรึกษาคุณหมอ จนได้ที่สุดก็มีวันนี้ ทำเอาคุณพ่อมือใหม่อย่าง "แมน การิน" คอยดูแลศรีภรรยาอยู่ไม่ห่าง ถึงกับลั่นว่าจากับ "เกล รดา" อยากได้อะไรเพียงแค่ชี้นิ้วสั่งก็พอ ในตอนนี้มีแพ้ท้องบ้างแต่ไม่หนักมากเท่าไหร่ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ทราบเพศ ยังไม่ตั้งชื่อลูกขอปล่อยไปตามธรรมชาติก่อน และขอเตรียมความพร้อมเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่างมืออาชีพ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ