บันเทิง

อัปเดต เอ็กซ์ ธิตินันท์ ล่าสุด สรุปสั้นๆ อาการ - ความน่ารักของ รัศมีแข มิตรภาพไม่จบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปความน่ารักของ รัศมีแข 10 Fight 10 จบ มิตรภาพไม่จบ อัปเดต เอ็กซ์ ธิตินันท์ ล่าสุด สรุปสั้นๆ อาการ - ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

จบไปแล้วสำหรับ 10 Fight 10 Season 2 แมตช์สุดท้ายระหว่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ทีมแบล็ก ปะทะ เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ทีมไวท์ ที่ผลออกมา รัศมีแข ชนะ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงชื่นชมจำนวนมาก โดย เอ็กซ์ ธิตินันท์ ได้มาตรวจอาการหลังชกเสร็จ ซึ่งผู้จัดการระบุว่า ขอวาร์ปมา ซีน รพ. เลยแล้วกันค่ะ @xthitinan ใจมันได้มาก! สู้ไม่ถอย จมูกหัก ข้อมือซ้น ก็ยังสบายยยย ต่อยต่อจนครบ 3 ยก ถ้า @antoine_pinto กับ @rusameekae ไม่มากล่อม ให้ไป รพ. วันนี้ก็คงยังไม่มา ขอบคุณ ออง กับ แข นะคะ ... ชิลค่ะ รอ เอกซเรย์ เพื่อนทีมขาว รอที่คงสิทธา กันก่อนนะ เดี๋ยวรีบตามไปหา ไม่ต้องห่วง

 

เอ็กซ์ ธิตินันท์, 10 Fight 10, รัศมีแข, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

เอ็กซ์ ธิตินันท์, 10 Fight 10, รัศมีแข, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

จากนั้น อัปเดตอาการ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ระบุ ตื่นมาหายใจไม่ค่อยสะดวก ปวดตานิดหน่อย ข้อมือที่ซ้นขยับไม่ได้ ด้วยความเป็นนักกีฬาเลย อึดมาก เดินเหินปกติ ประหนึ่งว่าไม่ได้บาดเจ็บใดใด ตอนนี้คุณหมอกำลัง เช็กอัปอย่างละเอียดให้อยู่ รอยช้ำเลือดรอบดวงตา เป็นเลือดที่คั่งออกมาจากจมูกที่หัก เช็กสายตาแล้ว .. สายตาปกติมากค่ะ ยังตรวจกันยาวๆ ไป แล้วจะมาส่งข่าวอีกทีนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พี่เอ็กซ์นะคะ ปลอดภัยแล้ว อยู่ในมือคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ปล. รักทุกคนในทีมขาวมาก อาจจะยังไม่เห็นภาพการแสดงออกใดใด เลยดูเหมือนเฉยๆ กัน แต่จริงๆ ทุกคนเป็นห่วงมาก เช็กตลอด ซัพพอร์ตทุกสิ่ง ถึงขั้นจะส่งคุณหมอเฉพาะทางส่วนตัวมาเลยทีเดียว รักทุกคนในทีมขาวนะค๊าา จะอัปเดตผ่าน @nut_devahastin ไปน๊า

 

เอ็กซ์ ธิตินันท์, 10 Fight 10, รัศมีแข, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

เอ็กซ์ ธิตินันท์, 10 Fight 10, รัศมีแข, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

ขณะที่ คลิปวิดีโอระหว่าง รัศมีแข และ เอ็กซ์ ธิตินันท์ เผยให้เห็น มิตรภาพไม่จบ ความน่ารักของน้องแข @rusameekae ถามไถ่อาการตลอด ต่างคนต่างเมาหมัด 555 เอ็นดูววว พูดแล้วนะ อย่าลืมมาเที่ยว @frida_fridayboutiquehotel ของพี่เอ็กซ์ที่เมืองกาญฯ นะจ๊ะ ขอบคุณนางนกต่อ @bubbleboydd ด้วยนะจ๊ะ

ด้าน เอ็กซ์ ธิตินันท์ โพสต์คลิปพูดถึงอาการตนเอง "ข้อมือที่ซ้น ยังบวมอยู่ รอบตาที่เขียวช้ำเพราะโดนหมัด ประมาณ 2 - 3 อาทิตย์ยุบ หายก็รับงานได้ สำหรับจมูกที่หักก็จะต่อได้ด้วยตัวเองไม่ต้องผ่าตัด ส่วนเรื่องทำไม่ทำ ต้องรอตอนยุบว่าเป็นอย่างไร ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการแข่งครั้งนี้ รวมไปถึง รัศมีแข คู่ชก ก็ขอขอบคุณและหวังว่าจะได้เจอกันและรู้จักกันมากขึ้น"

นอกจากนี้ เอ็กซ์ ธิตินันท์ ได้พูดถึง สถานการณ์ โควิด-19 ส่งกำลังใจให้ทุกหน่วยงาน ทุกจังหวัด และทุกคน

 

เอ็กซ์ ธิตินันท์, 10 Fight 10, รัศมีแข, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

ล่าสุด ผู้จัดการ อัปเดต อาการ เอ็กซ์ ธิตินันท์ สรุปสั้นๆ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องแอดมิท พักรักษาตัวเอง 3 อาทิตย์

- จมูกกระดูกอ่อนแตก 2 ข้าง , ไม่ต้องผ่าตัด แผลสามารถสมานเองได้ เช็กอัปกันอีกทีหลังแผลยุบ

- เบ้าตาแตก แตกไม่เยอะ เคสนี้ไม่หนักมาก ร่างกายสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด ถ้าผ่าจะมีผลเสีย และอันตรายมากกว่า

- ข้อมือ ยังขยับไม่ได้มาก กล้ามเนื้ออักเสบ ต้องทำกายภาพบำบัด

"พี่เอ็กซ์สบายดี แข็งแรงมากๆ ไปดูคลิปได้ที่ ig @xthitinan ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้คุณพี่ มันมีค่ามากจริงๆ ค่ะ ขอขอบคุณเป็นพิเศษเลยคือ พี่เฮ้าส์ AIA @hao.aia , พี่กุง และน้องฝ้าย @faii.siss ดูแลดีมากๆ อำนวยความสะดวกให้ทุกสิ่ง ประทับใจมากที่พี่เป็นคนดูแลเรื่องประกันสุขภาพให้พี่เอ็กซ์ พี @gp_bazoo และ @philipthinroj ขอบคุณมากๆ ค่ะพี่"

 

อ่านข่าว - (คลิป) น้ำตา รัศมีแข ปริ่มเปรม สู้ๆ นะคะ กำลังใจจาก ลิซ่า 10 Fight 10 งานนี้ต่อยหมดตัว

 

เอ็กซ์ ธิตินันท์, 10 Fight 10, รัศมีแข, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก

 

(คลิป) อัปเดต เอ็กซ์ ธิตินันท์ ล่าสุด สรุปสั้นๆ อาการ - ความน่ารักของ รัศมีแข มิตรภาพไม่จบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ