บันเทิง

เปิดเบื้องหลังฉาก ลูกโลกสื่อรัก "โอห์ม-น้ำตาล" เจอกันครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดเบื้องหลังฉาก ลูกโลกสื่อรัก "โอห์ม-น้ำตาล" เจอกันครั้งแรก เปิดฉาก "โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์"

แฟนๆได้เฮไปตามๆกันตั้งแต่ตอนแรก สำหรับ“โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะหนุ่ม “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” ได้เปิดฉากหวานแย่งชิงลูกโลก กับสาวหน้าสวย“น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม”กลางร้านหนังสือ ทำเอาโอห์มต้องสตั๊นเพราะความสวยของน้ำตาล เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ตามไปชมกัน

 

เปิดเบื้องหลังฉาก ลูกโลกสื่อรัก "โอห์ม-น้ำตาล" เจอกันครั้งแรก

โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ

เรื่องราว ไม้(โอห์ม)ไปเลือกซื้อลูกโลกจำลองให้เม่น(สิงโต)น้องชาย ส่วนป้อน(น้ำตาล)ระหว่างรอพ่อมารับบกลับบ้าน ก็เข้ามาซื้อของเหมือนกัน ไม้และป้อนตัดสินใจหยิบลูกโลกชิ้นเดียวกัน จนเกิดการแย่งชิง แต่สุดท้ายไม้ยอมทิ้งลูกโลก และยอมให้ป้อนได้ไป

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายที่ร้านหนังสือ ย่านสะพานพระราม 8 โอห์มมาในชุดหล่อเท่ห์ลุคเสื้อช็อป หนุ่มสายช่าง ด้านน้ำตาลมาในชุดเครื่องแบบนักเรียนหญิง เมื่อทั้งคู่พร้อม ผู้กำกับองอาจ สิงห์ลำพอง เลยเรียกทั้งสองมาซ้อมหน้าเซตกันก่อนที่จะถ่ายจริง หวังให้ทั้งคู่คุ้นชินกัน

พอทั้งคู่ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ก็เริ่มนัดแนะท่าทาง ด้วยความที่น้ำตาลเป็นรุ่นพี่ด้านการแสดงดราม่า ก็เลยแอบแนะนำหนุ่มโอห์ม พร้อมอธิบายสกิลให้หนุ่มโอห์มเข้าใจ โอห์มก็เริ่มหายใจลึก ซ้อมเป็นผู้ชายสายดราม่า แบบองค์ลงบทไม้เต็มตัว

เพราะฉากนี้เป็นวันที่เปิดกองถ่ายกันวันแรกด้วย แถมโอห์มก็เหมือนจะดูเกร็งๆน้ำตาลไม่น้อย จนทีมงานถึงขั้นแซวโอห์มว่า เจอสาวสวยทำตัวเกร็งเชียว น้ำตาล เลยรีบบอก "ไม่ต้องเกร็ง ทำตัวตามสบายๆ พี่รู้ พี่สวย ฮ่าๆ"

 

เปิดเบื้องหลังฉาก ลูกโลกสื่อรัก "โอห์ม-น้ำตาล" เจอกันครั้งแรก

น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม

ส่วนน้ำตาลก็พร้อมเป็นนางเอกสายแบ๊วทันที เริ่มถ่ายจริง โอห์มด้วยแววตาที่แสนเศร้า ตั้งใจมาหาซื้อลูกโลก หวังว่าจะเป็นแรงผลักดันให้น้องชายหายป่วย ส่วนน้ำตาลที่กำลังเลือกหาซื้อของอยู่ในร้านพอดี ก็ต้องมาใจตรงกัน เพราะดันไปเห็นลูกโลกที่ลดราคา เหลือใบเดียว

 

งานนี้ศึกแย่งชิงก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองจับลูกโลกพร้อมกัน แถมไม่มีใครยอมใคร ต่างก็จะเอาให้ได้ โอห์มเลยวางแผน ทำหน้าหล่อสุดคูล ขอน้ำตาลว่าอยากได้จริงๆ ด้านน้ำตาลถึงอ่อนหวานแต่ก็ไม่ยอม บอกชัดจัดเต็มว่าจะเอาลูกโลกชิ้นนี้ให้ได้

โอห์มเลยถอดใจ ยอมปล่อยให้น้ำตาล แต่ขอทิ้งท้ายประโยคเด็ด “คนอะไร ใจดำ” งานนี้น้ำตาลถึงขั้นโกรธ ผู้ชายอะไรปากเจ็บชะมัด

เปิดเบื้องหลังฉาก ลูกโลกสื่อรัก "โอห์ม-น้ำตาล" เจอกันครั้งแรก

 

เปิดเบื้องหลังฉาก ลูกโลกสื่อรัก "โอห์ม-น้ำตาล" เจอกันครั้งแรก

นับเป็นการฉากเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ ออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันเสาร์ ที่ 12 ธันวาคม 2563 ตอนแรก เวลา 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก แอปพลิเคชันiQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์iQ.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ