บันเทิง

เกรซ กาญจน์เกล้า ขอโทษดราม่าแต่งลุคนางโชว์หลุดประโยค "ผมม่วง ฉี่ก็ม่วง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ขอโทษดราม่า กรณีแต่งลุคนางโชว์ให้สัมภาษณ์ก่อนหลุดประโยค "ผมม่วง ฉี่ก็ม่วง" ยันรักและให้เกียรติคนกลุ่ม LGBTQ

ประเด็นร้อนกรณีที่นักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เกี่ยวกับคาแรกเตอร์ล่าสุดที่ได้รับแสดงเป็นผู้หญิงที่ปลอมตัวไปเป็นสาวประเภทสองเพื่อไปเป็นนางโชว์ ทว่าช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์สื่อมวลชน เกรซ ได้พูดเชิงติดตลกว่า "วันนี้เราสวมบทเป็น LGBTQ เพราะฉะนั้นผมเราก็ม่วง ฉี่เราก็ม่วง" ก่อนจะหัวเราะและบอกว่า "ล้อเล่น"

 

กลายเป็นดราม่าที่สร้างความไม่พอใจแก่คนกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างมาก แม้สาว เกรซ กาญจน์เกล้า จะบอกว่าเป็นการล้อเล่น ทว่าหลายคนไม่ตลกด้วยและมองว่าคนกลุ่มนี้ไม่ใช่ตัวตลก

 

 

เกรซ กาญจน์เกล้า ขอโทษดราม่าแต่งลุคนางโชว์หลุดประโยค "ผมม่วง ฉี่ก็ม่วง"

 

 

ล่าสุด (9 ธ.ค.2563) เกรซ กาญจน์เกล้า ได้ทวิตฯข้อความขอโทษปมดราม่าดังกล่าวพร้อมชี้แจงข้อเท็จจริงว่าตนเองไม่มีเจตนาในแง่ลบ " จากดราม่าที่เกิดขึ้น อยากชี้แจงว่าเราไม่มีเจตนาที่จะพูดพาดพิงถึง LGBTQ ในแง่ลบเลยค่ะ หากได้ดูสัมภาษณ์ไมค์รวมตัวเต็มจะรู้ว่าเรารัก ให้เกียร์ติและเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้มาก จริง ๆ สิ่งที่เราพูดเป็นการพูดติดตลกเล่นตัวเองแบบเล่นคำ พูดถึงตัวเองกับพี่ ๆ สื่อมวลชนที่สนิทกัน ซึ่งอาจดูไม่เหมาะสมและคิดน้อยไป เราน้อมรับตรงนี้ค่ะ ส่วนจริตฟีลนางโชว์ เกรชมองว่าปัจจุบันคาแรกเตอร์ของคนกลุ่มนี้มีหลากหลาย คนรอบตัวเราในวงการบันเทิงหลายคนก็เป็นในลักษณะนี้จริง ๆ อาจเล่นกันตามน้ำเพื่อความสนุกสนานมากไปบ้าง ยังไงก็จะรับฟังทุกความเห็นและเอาไปปรับใช้นะค้า

 

สุดท้ายหากคำพูดและการแสดงออกของเกรช ทำให้เข้าใจผิด กระทบจิตใจหรือทำร้ายความรู้สึก ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ค่ะ ทุกคนคือเพื่อนพ้องพี่น้องพวกเรากันเองทั้งนั้น ไม่มีทางไม่รัก…สัญญาว่าจะทำออกมาอย่างดีที่สุด ถ่ายทอดความรู้สึก หัวใจ ของนางโชว์และ LGBTQ อย่างเต็มที่ เท่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะสามารถทำได้ค่ะ"

 

 

 

เกรซ กาญจน์เกล้า ขอโทษดราม่าแต่งลุคนางโชว์หลุดประโยค "ผมม่วง ฉี่ก็ม่วง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ