บันเทิง

มั่นใจไม่มีล็อคมง "โยชิ" ยัน "ร็อค ขวัญลดา" เหมาะสมตำแหน่งแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โยชิ รินรดา" ยินดี "ร็อค ขวัญลดา" คว้ามิสทิฟฟานี่ 2020 ยันเหมาะสมกับตำแหน่งแล้ว ไม่มีล็อคมงแน่นอน ส่วนดราม่าตอบคำถาม LGBT เชื่อเจ้าตัวตอบได้

จากกระแสการตอบคำถามของ ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา เจ้าของมงกุฎ Miss Tiffany's Universe 2020 The Next Level และรองทั้ง 4 คน ที่เดินทางไปขอบคุณสื่อและให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งถึงเรื่อง "เราคิดว่าจุดบอดหรือว่าปัญหาของสาวประเภทสองที่เกิดขึ้นและยังไม่ได้รับความเท่าเทียม คืออะไร" จู่ๆสาวร็อคก็เกิดอาการนิ่งไปสักพัก พร้อมกับตอบว่า "จุดบอดเหรอคะ หรือว่าที่ยังไม่ได้รับความเท่าเทียม หนูมองว่า คืออะไรอะ หนูไม่ค่อยมีความรู้ตรงนี้เท่าไหร่อะคะ" งานนี้ทำเอาคนฟังอึ้งไปตามๆกัน ทำให้เกิดกระแสการพูดถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย


มั่นใจไม่มีล็อคมง "โยชิ" ยัน "ร็อค ขวัญลดา" เหมาะสมตำแหน่งแล้ว

 

 

ล่าสุด โยชิ รินรดา Miss Tiffany Universe 2017 ได้มาร่วมงาน JKN Spectacular Investment for life ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแสดงความยินดีกับ ร็อค ขวัญลดา พร้อมกับเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ขอแสดงความยินดีกับร็อค กับความมุ่งมั่นจนทำสำเร็จ หลายคนมองว่าคุณสมบัติยังไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง แต่การประกวดมีหลายสเต็ปมากๆ ตั้งแต่รอบออดิชั่น การตอบคำถาม ร็อคเหมาะสมกับตำแหน่ง ไม่ล็อคมงแน่นอนค่ะ"

 

มั่นใจไม่มีล็อคมง "โยชิ" ยัน "ร็อค ขวัญลดา" เหมาะสมตำแหน่งแล้ว

 

"ส่วนเรื่องตอบคำถาม LGBT มีความคิดเห็นว่า ตนผ่านจุดๆนั้นมาก่อน เหนื่อยมากในรอบไฟนอล ตื่นเช้ามาก เดินทางขอบคุณสื่อ เข้าใจว่ามีเบลอบ้าง ในส่วนของการให้กำลังใจตนเชื่อว่าร็อคผ่านไปได้ เพราะเป็นคนที่แข็งแรง แต่ยังเชื่อมั่นใจว่ายังไงร็อคก็ตอบได้"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ