บันเทิง

อิ้งค์ วรันธร ฟาดกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 มีความรับผิดชอบ ต้องลำบากทั้งที่ดูแลตัวเองอย่างดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตผลตรวจ อิ้งค์ วรันธร และทีมงานออกครบแล้ว ฟาดกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวม คนอื่นต้องมาได้รับผลกระทบ ลำบากขึ้นทั้งที่ดูแลตัวเองอย่างดี

ตุ๊มๆ ต่อมๆ ไม่น้อยสำหรับ อิ้งค์ วรันธร เปานิล นักร้องสาวเสียงดี ที่ต้องต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เหตุโดยสารเที่ยวบินเดียวกับสาวป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19) ที่ทำงานในสถานบันเทิงชื่อดังประเทศเมียนมา ลักลอบเดินทางกลับเข้ามาในไทยตามช่องทางธรรมชาติโดยไม่ได้กักตัว ก่อนที่สาวอิ้งค์จะอัปเดตผลตรวจ โควิด-19 เมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) ว่า ผลตรวจของอิ้งค์และทีมงานบางส่วนออกมาแล้วเป็นลบ แต่ยังคงต้องรอผลตรวจของทีมงานอีกส่วน และจากนี้จะยังคงกักตัวให้ครบ 14 วัน

 

ล่าสุด 12.52 น. วันนี้ (5 ธ.ค.) อิ้งค์ วรันธร เผยผลตรวจ โควิด-19 ออกครบแล้ว อิ้งค์และทีมงานทุกคนไม่ติดเชื้อ ขอบคุณพี่ๆ หมอ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยประสานและช่วยเหลือทุกคนในทีมด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ระหว่างนี้ฟังเพลงไปก่อนนะ แล้วมาเจอกันใหม่หลังกักตัวเสร็จค่า

ปล.อยากฝากให้ผู้ที่รู้ตัวว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยง มีความรับผิดชอบต่อส่วนตัวและส่วนรวมกันนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและจะไม่กระทบคนอื่น เราไม่มีทางรู้เลยว่าคนอื่นเค้าจะได้รับผลกระทบมากมายแค่ไหน จากผลกระทบที่อิ้งค์ได้เจอในครั้งนี้ มันกระทบแบบวงกว้างมากๆ ลำพังตัวอิ้งค์เองยังโอเคได้อยู่ แต่บางคนเค้าต้องลำบากขึ้นทั้งๆ ที่ดูแลตัวเองอย่างดี เพราะฉะนั้นนึกถึงหลายๆ มุมให้มากๆ เนอะ ดูแลตัวเองดีๆ กันนะคะ

 

อ่านข่าว - ปังเวอร์ โฟกัส จีระกุล ยิ้มแก้มปริ เปิดอีกแบรนด์สินค้าทัศนคติตรงกันแฟนคลับแห่ไลก์จัดไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ