บันเทิง

สุดประทับใจ หญิง อภิสรา โมเมนต์สามีนางเอกดังโอนค่าน้ำส้มเกินอื้อช่วยเหลือรอเปลี่ยนไต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตดาราสาวเซ็กซี่ หญิง อภิสรา ภรรยา แจ๊ค เชิญยิ้ม อัปเดตอาการป่วย เผยโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อสามีนางเอกดังโอนค่าน้ำส้มเกินอื้อ - ช่วยเหลือ รอเปลี่ยนไต

หญิง อภิสรา รักชาติ ภรรยา แจ๊ค เชิญยิ้ม หรือ ธเนศ ภูผานี ลูกชายของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เปิดใจอัปเดตอาการหลังเข้ารับการรักษาโรคไตวายเรื้อรัง ระบุ อาการดีขึ้น หลังจากได้ผ่าตัดย้ายการเจาะเลือดมาที่เส้นแขนขวา โดยมีการฟอกเลือดทุกวันจันทร์ - พุธ - ศุกร์ อยู่ตลอด ทั้งนี้ หลังจากฟอกเลือดก็จะมีอาการอ่อนเพลีย โดนแดดไม่ค่อยไหว เวียนหัว โดนแดดมากๆ ไม่ได้ จะเป็นลม เพราะมีการดึงน้ำจากร่างกายทีละ 3 กิโลกรัม จะเพลีย ช่วงนี้ขายของเยอะ ต้องหาเงินฟอกเลือด ฟอกมา 6 ปีกว่าแล้ว รอเปลี่ยนไตจากน้องชาย ซึ่งยังต้องมีอีกหลายขั้นตอน ตรวจเลือด ตรวจเนื้อเยื่อ ตรวจปัสสาวะ

 

หญิง อภิสรา เผยโมเมนต์สุดประทับใจภายหลังได้รับโอนเงินเป็นหมื่น โดยทักสอบถามว่าโอนผิดหรือเปล่า กลับได้คำตอบว่า โอนเงินไม่ผิดให้เก็บไว้ใช้ เมื่อลองดูชื่อที่โอนมาก็ตกใจ เพราะพี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์) สามี กบ (สุวนันท์ ปุณณกันต์) อุดหนุนน้ำส้มพันกว่าบาทแต่โอนมาเป็นหมื่น โดย พี่บรู๊ค บอกอีกว่า มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้

"ต่อมา พี่บรู๊ค ก็ได้แจ้งข่าวดี ช่วยให้เข้าไปอยู่ในโครงการมูลนิธิของโรงพยาบาลศิริราช ดีใจมาก เพราะค่าใช้จ่ายในการรักษาเยอะมาก เดือนหนึ่งนับหมื่นได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด"

 

อ่านข่าว - เงียบกริบ แตงกวา จิราพร อดีตภรรยา เอ พศิน เคยคบคนใหญ่คนโตในรัฐบาลเปิดใจเหตุไปต่อไม่ได้

 

ชมคลิป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ