บันเทิง

"กอล์ฟ เบญจพล" ตอบชัดประเด็นร้อน ไม่รับบทตลกหลังเสริมหล่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กอล์ฟ เบญจพล" ตอบชัดประเด็นร้อน ไม่รับบทตลกหลังเสริมหล่อ

สำหรับ กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ยอมเจ็บตัวทำศัลยกรรมเพื่อลดปมด้อยของตัวเองเรื่องขนาดจมูกที่ดูใหญ่ขึ้นจนถูกหลายคนทัก ล่าสุดทางรายต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เชิญมาเปิดใจถึงทำศัลยกรรม และเคลียร์ประเด็นร้อนฉ่าอย่างเสริมหล่อแล้วไม่รับบทตลก

ความตั้งใจที่จะทำหน้าของเรา คือ เป็นความต้องการที่เราอยากทำมานานแล้วใช่มั้ย

กอล์ฟ : อยากทำมานานแล้วครับ อันนี้ต้องย้อนกลับไปเป็น 10 ปีแล้ว เพราะมีเพื่อนทักเราอยู่เรื่อยๆจมูกใหญ่ขึ้นนะ ไปหาหมอมั้ย แต่เราก็พูดคุยกันไม่ได้ซีเรียสนะครับ แต่เราก็ปล่อยมาเรื่อยๆเพราะเราไม่ใช่พระเอกไม่ได้สนใจ แต่พอมาเรื่อยๆเราก็เอะ ใจว่าทำไมคนถึงทักบ่อยขึ้น ทำไมเพื่อนถึงทักกันแบบจริงจังๆ เราเลยย้อนกลับไปดูรูปแล้วรู้สึกเลยว่าจมูกเราใหญ่ขึ้นจริงๆ 2 ปี ก่อนที่จะทำแม่ส่งไลน์มาหา กอล์ฟทำไมลูก ทั้งๆที่เราไม่เคยบอกว่าเราจะทำ (แต่เพราะว่าเวลาที่เราออกทีวีออกรายการคุณแม่เราท่านดูว่าเราโดนแซวโดนอำออกรายการ) ท่านเลยรู้สึกว่าลูกโดนล้อแม่เขาเลยห่วงความรู้สึกเรา แล้วลึกๆเราเองก็รู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้น เราก็เริ่มคิดจริงจังเลยว่าจะทำก็ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว พอเราได้มาทำศลัยกรรมเราก็รู้สึกว่าก็แก้ได้

ก่อนจะไปหาหมอศัลยกรรม เคยหาหมออื่นมั้ย 

กอล์ฟ : ไม่เคย เพราะเอาจริงๆก็แอบกลัว ที่เพื่อนทักนั่นแหล่ะ กลัวเป็นโรคอะไร เลือกที่จะไม่รู้ดีกว่า แต่พอมาศัลยกรรม มันก็แก้ได้ มันคงไม่ใช่โรคอะไรหรอก แต่มันคงเป็นอาการชนิดนึง 

\"กอล์ฟ เบญจพล\" ตอบชัดประเด็นร้อน ไม่รับบทตลกหลังเสริมหล่อ

\"กอล์ฟ เบญจพล\" ตอบชัดประเด็นร้อน ไม่รับบทตลกหลังเสริมหล่อ

 จริงๆเราตั้งใจที่จะไปทำศลัยกรรมแค่จมูกแต่ทำไมพอเวลาเราไปทำถึงไปทำตั้งหน้าเลย

กอล์ฟ : ไม่ได้ทำทั้งหน้า แต่คนไปตีความว่าทำทั้งหน้า เราทำแค่จมูก แล้วคางกับปาก บางคนบอกว่าทำตาทำอะไรเต็มไปหมดเลย เพราะพอเราทำจมูกแล้วฐานมันใหญ่ คือ วิธีที่เราทำคือผ่าตัดเล็ก ตัดปีกจมูกแล้วเติมดั้งเข้าไปเพื่อให้รับกับปีกจมูกเพราะมันยังใหญ่อยู่ พอใส่เข้าไปมันเลยดึงตา ตาเลยเปลี่ยนรูปนิดนึงเลยเหมือนไปทำตาด้วยแต่จริงๆไม่ได้ทำ ส่วนปากที่ทำเพราะตอนเด็กๆเราซนมากเอาปากไปซนหัวเตียงแม่หวังดีกลัวว่าลูกไปเย็บแผลแล้วจะเจ็บมันก็เลยเป็นแผลเป็นมันเลยนูนๆที่ปาก หมอเลยตัดออกแล้วเย็บให้ปากเป็นกระจับ ส่วนคางพอเราทำหน้าเรียบร้อยหมอเขาอยากให้หน้าเราเข้ารูปพอดีก็เลยเติมคางเข้าไปด้วย ซึ่งพอทำมากว่าจะเข้ารูปก็ประมาณ 2 – 3  เดือน ผมถ่ายคลิปไว้หมดว่าจะรวบรวมมาแล้วลงให้ดู

 

แปลว่าช่วง 2 – 3  เดือน ที่เราไปทำคือเราไม่รับงานเลย
กอล์ฟ : ใช่ครับ แต่พอเราทำเสร็จ 2 เดือน หน้าเริ่มเข้ารูปแล้วละครก็เปิดกล้องพอดี

แฮปปี้จนถึงขนาดที่ไม่รับงานตลก และละคร

กอล์ฟ  : ย้ำอีกครั้งนะครับ รับเหมือนเดิม แล้วก็ต้องบอกนะครับว่าหนักกว่าเดิมอีก จ้างร้อยเล่นล้านเหมือนเดิมครับ

ขอบคุณ ต้มยำอมรินทร์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ