บันเทิง

ลีเดีย โพสต์คลิปเตือนภัยไม่คิดว่าจะเจอคนแบบนี้ ชี้ทุกคนควรมีกล้องหน้ารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องสาวคนดัง ลีเดีย โพสต์คลิปเตือนภัยไม่คิดว่าจะเจอคนแบบนี้ ชี้ทุกคนควรมีกล้องหน้ารถ กรณีจู่ๆ มีรถเก๋งถอยหลังไหลมาชนแถมลงมาโวยวายให้รับผิดชอบ

ต้องบอกว่างานนี้โชคดีที่มีกล้องหน้ารถ สำหรับนักร้องสาวคนดัง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ซึ่งเธอได้โพสต์คลิปเตือนภัยระหว่างคุณตาคุณยายจอดรถติดไฟแดง ทว่าจู่ๆ มีรถเก๋งคู่กรณีถอยหลังไหลมาชน พร้อมกับลงมาหาเรื่องบอกว่าเขาเป็นผู้เสียหาย

อินสตาแกรมส่วนตัวของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้โพสต์คลิปดังกล่าวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 28 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา ระบุข้อความว่า "เตือนภัย ไม่คิดว่าอากงกับยายจะเจอคนแบบนี้ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คุณตาคุณยายจอดรถติดไฟแดง แล้วอยู่ๆ รถเขาก็ไหลมาชน จากนั้นเจ้าของรถลงมา และบอกว่าเขาเสียหาย รถเขาเป็นรอย ต้องการให้เรารับผิดชอบ ข่มขู่อากงกับยายพักใหญ่ พี่คนขับรถเมล์เห็นเหตุการณ์เลยจอดช่วยเป็นพยานให้ว่า เขามาชน


พออากงกับยายจะเรียกประกันก็ไม่ให้เรียก พอบอกให้ไป สน. ก็ไม่ไป พอบอกว่าจะเช็กกล้องที่รถ เขารีบขึ้นรถไปเลย ดีที่มีกล้องติดรถ และไม่ให้เงินไป พร้อมขอบคุณคนขับรถเมล์ที่จอดเป็นพยานให้คุณตาคุณยายด้วย พร้อมกับเตือนทุกคนว่า ทุกคนควรมีกล้องติดรถ

 

 

 

CR คลิปจาก IG : lydiasarunrat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ