บันเทิง

"เขื่อน เคโอติก" เปิดใจแยกทางสามี "เดเมียน"ทั้งที่ยังรักกันอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เขื่อน เคโอติก" เปิดใจแยกทางสามี "เดเมียน"ทั้งที่ยังรักกันอยู่

สำหรับคู่ของอดีตบอยแบนด์หนุ่ม เขื่อน เคโอติก หรือ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ได้เผยชีวิตคู่ผ่านรายการ แพรว TALK เจ้าตัวได้เล่าถึงความรักในตอนนี้ว่าได้แยกทางกับสามีแล้ว

 

 

 

 

การแต่งงาน “เขื่อนรักคุณเดเมียนมาก แล้วตอนนี้ก็ยังรักอยู่ ในวันที่ตัดสินใจ คือวันที่เขื่อนเลือกแล้วว่าอยากใช้ชีวิตกับคนๆนี้ เพราะหลายๆอย่างที่เราคิด หรือ มุมมองในชีวิต หรือสิ่งที่เราต้องการสู้มันตรงกันมากเลย ก็เลยตัดสินใจที่จะเซ็น Civil Partnership กัน จะพูดว่าไม่ได้แต่งงานก็ไม่ใช่ จะพูดว่าแต่งงานก็ไม่ใช่ คือ เราจด Civil Partnership กันมันเป็นการจดเซ็นแบบคู่ชีวิต เพราะถ้าเราแต่งงานเป็นสมรส เราเลือกที่จะไม่แต่งงานแบบ Marriage ที่อังกฤษเพราะว่าเมืองไทยเราก็ยังไม่ถูกกฎหมาย ที่ไอร์แลนด์เหนือตอนนั้นก็ยังไม่ถูกกฎหมาย แต่ตอนนี้ถูกกฎหมายแล้ว เราเลยรู้สึกว่าเราซัพพอร์ตความเท่าเทียมตรงนี้มาก เราก็เลยจดที่มีอยู่ก่อนที่ไอร์แลนด์เหนือ”

 

เมื่อถามถึงชีวิตคู่ในตอนนี้  "ทุกวันนี้เขื่อนก็ถามตัวเองบ่อยว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขื่อนว่าพอได้มาอยู่ด้วยกันหลายๆอย่างที่มันเป็นดีเทลเล็กๆน้อยๆ มีคิดไม่ตรงกัน ค่อนข้างมาก แล้วมันทำให้เกิดปัญหาหลายๆอย่าง เพื่อนเคยบอกเขื่อนว่า อะไรที่มันไม่ดี ที่รู้สึกเขื่อนไม่ได้บอกว่าเขาไม่ดีนะ สิ่งที่ไม่ดีคือสิ่งที่เขื่อนรู้สึก เขื่อนต้องยอมรับตรงนี้ให้ได้ก่อน ยูปล่อยบ้างก็ได้นะ เขื่อนบอก ไม่ เพราะว่าเขื่อนให้เกียรติเดเมียนมาก วันที่เลือกจะอยู่ด้วยกันเราก็ตัดสินใจกันสองคน เพราะฉะนั้นวันที่เราตัดสินใจแยกกันมันก็เป็นการตัดสินใจของคนสองคนเหมือนกันครับ"

สำหรับการแยกทางกันในครั้งนี้ "มันเหมือนเอาความฝันเขื่อนขยี้ๆ แล้วก็จุดไฟเผา เพราะเขื่อนเชื่อมากเลย ว่านี่คือทางที่เขื่อนอยากไปเขื่อนอยากทำงานเรื่อง Mental Health เขื่อนอยากมีชีวิตคู่ เขื่อนอยากมีลูก ในวันที่เขื่อนเดินออกมาเขื่อนเชื่อว่าไม่ได้ใช้อารมณ์ เขื่อนใช้เหตุผล แล้วก็กลั่นกรองทุกอย่างออกมาดีที่สุด คุณแม่ก็รับรู้ตลอดนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะคุณแม่เป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เขื่อนรู้สึกจะคุยได้ จะแชร์ได้ในวันที่ออกมาคุณแม่น่ารักมาก

ขอบคุณ แพรว TALK

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ