บันเทิง

ใหม่ สุคนธวา ปรี๊ด ถูกเตือนอย่าจุ๊บลูกลั่น "สรุปลูกดิฉันหรือลูกคุณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใหม่ สุคนธวา ปรี๊ด ถูกเตือนอย่าจุ๊บลูกลั่น "สรุปลูกดิฉันหรือลูกคุณ" กรณีที่มีชาวเน็ตเข้าไปแห่คอมเมนต์คลิปที่เธอโพสต์ขณะจุ๊บลูกชาย 'น้องชิณะ'

นักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา คุณแม่ป้ายแดงงานนี้ถึงกับปรี๊ด พร้อมตั้งคำถามว่า "สรุปลูกดิฉันหรือลูกคุณ" กรณีที่มีชาวเน็ตเข้าไปแห่คอมเมนต์คลิปที่เธอโพสต์ขณะจุ๊บลูกชาย 'น้องชิณะ' ซึ่งหลายคนคอมเมนต์เตือนบอกห้ามจุ๊บปากเพราะน้องยังเล็ก และเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อได้ง่าย

อ่านข่าว : "ใหม่ สุคนธวา" น้ำตาตก หลังหมอตรวจพบลูกมีโรคประจำตัวไปตลอดชีวิต

ใหม่ สุคนธวา ปรี๊ด ถูกเตือนอย่าจุ๊บลูกลั่น "สรุปลูกดิฉันหรือลูกคุณ"

ดูคลิป

 

 

งานนี้คุณแม่ป้ายแดง ใหม่ สุคนธวา ก็ได้สวนกลับชาวเน็ตไม่ยั้ง พร้อมกับตัดพ้อตั้งคำถามว่า "สรุปว่าลูกดิฉันหรือว่าลูกคุณ พูดมากๆก็มาเลี้ยงแทนดิฉันกันค่ะ มีสัญชาตญาณความเป็นแม่พอค่ะ เลี้ยงลูกด้วยความหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา ลูกใครลูกเขาค่ะ วิถีใครวิถีเขาค่ะ รำคาญ เลี้ยงลูกก็เหนื่อยพอละ อย่ามาจี้จุกจิกกันเกินไปค่ะ แม่งไม่ธรรมชาติเอาซะเลย"

 

ใหม่ สุคนธวา บอกว่า "ว่าจะไม่ฟาดละ ที่พิมพ์นี่ ไม่ได้ฮอร์โมนตกหลังคลอดนะ แต่บางที ลูกดิฉัน ดิฉันรู้ว่าควรจะทำและไม่ทำอะไรค่ะ บางทีก็รบกวนอย่าแสดงความคิดเห็นอะไรมากมายเลยนะคะ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูน้องค่ะ 

 

แต่บางทีคนเป็นแม่หลังคลอดก็เจ็บแผล ผ่าตัดจะแย่อยู่แล้ว ต้องมาเจอความคิดเห็นที่มันอ่านแล้วอารมณ์เสีย หรือสอนลูกดิฉันซะมากเกินไป คนเป็นแม่อย่างดิฉันก็ไม่มีความสุขค่ะ มันเครียดไป กดดันไป กังวลไป ประหม่าไปหมดเพราะคำติเตือนสั่งสอน 

 

ไม่ใช่เตือนไม่ได้นะคะ แต่พอประมาณและมีมารยาทเท่านั้นเองค่ะ ตอนนี้กลายเป็นเลี้ยงลูกแบบ...ไม่กล้าทำอะไรกับลูกตัวเองไปหมด เดี๋ยวจะอย่างงั้นอย่างงี้

 

คุณก็น่าจะผ่านมาแล้วนะคะเรื่องคนรอบข้างกับภาวะหลังคลอด ที่ทำให้แม่หลังคลอดเกิดความไม่สบายใจ เพราะฉะนั้น รักได้ บอกได้ เตือนได้ แต่ขอความอิสระในการเลี้ยงลูกค่ะ อย่ามาเยอะเกิน กลายเป็นไม่มีความสุข ไม่ธรรมชาติ ขอบคุณนะคะ

 

เชื่อว่าแม่ๆหลายคนคงเคยโดนและเคยเป็น สรุปว่าลูกดิฉันหรือว่าลูกคุณ พูดมากๆก็มาเลี้ยงแทนดิฉันกันค่ะ มีสัญชาตญาณความเป็นแม่พอค่ะ เลี้ยงลูกด้วยความหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา ลูกใครลูกเขาค่ะ วิถีใครวิถีเขาค่ะ รำคาญ! เลี้ยงลูกก็เหนื่อยพอละ"

 

อย่างไรก็ตาม ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าเรื่องที่เตือนไปนั้น ล้วนแต่หวังดีจากแฟนๆ และชาวเน็ตเท่านั้น

 

 

 

 

ใหม่ สุคนธวา ปรี๊ด ถูกเตือนอย่าจุ๊บลูกลั่น "สรุปลูกดิฉันหรือลูกคุณ"

 

 

CR IG : maisukhon

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ