บันเทิง

"เต๋อ-นวพล" ปลื้ม "ฮาวทูทิ้งฯ" ตัวแทนหนังไทยเข้าชิง "ออสการ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋อ-นวพล" สุดปลื้ม "ฮาวทูทิ้งฯ" เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทย เพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับภาพยนตร์ไทย "ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ" ของผู้กำกับ "เต๋อ - นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" จากค่าย จีดีเอช นำแสดงโดย "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และ "ออกแบบ - ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" ที่ได้รับการคัดเลือกจาก สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม (93rd Academy Awards International Feature Film)


\"เต๋อ-นวพล\" ปลื้ม \"ฮาวทูทิ้งฯ\" ตัวแทนหนังไทยเข้าชิง \"ออสการ์\"

 

โดย เต๋อ - นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับ เปิดเผยว่า ผมดีใจมากครับที่หนังฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ได้รับการคัดเลือกจากสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ให้หนังฮาวทูทิ้งฯเป็นตัวแทนหนังไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93

 

"แค่ได้รับพิจารณาให้เข้าชิงก็ดีใจมากแล้วครับ เพราะรางวัลนี้ยากเหมือนกันที่เราจะได้เข้าชิงในรอบสุดท้าย แต่ก็ขอแอบหวังสักนิดนะครับ ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการและสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเหมือนกำลังใจให้กับทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ จนทำให้หนังเรื่องนี้มาถึงจุดนี้ได้ครับ"

 

\"เต๋อ-นวพล\" ปลื้ม \"ฮาวทูทิ้งฯ\" ตัวแทนหนังไทยเข้าชิง \"ออสการ์\"

 

มาร่วมลุ้นและติดตามข้อมูลภาพยนตร์ "ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ" ตัวแทนภาพไทยเพื่อพิจารณาเข้าชิงรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 93 สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม (93rd Academy Awards International Feature Film) ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/gdh559

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ