บันเทิง

ละครแคนเซิล มิว ลักษณ์นารา ตอบข้อสงสัยพิษการเมือง ชี้ สิทธิ์ที่จะวิจารณ์ได้อย่างอิสระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิว ลักษณ์นารา ชี้ เป็นสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ได้อย่างอิสระ ตอบข้อสงสัยพิษการเมืองหรือไม่ โดนละครแคนเซิล ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ออกมาเคลื่อนไหวในประเด็นสถานการณ์บ้านเมืองที่ร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับสาว มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา ที่แจ้งเกิดในบทนางเงือก มีนานุช จากละคร รักนี้หัวใจมีครีบ ล่าสุด เคลื่อนไหวทวีต "ละครแคนเซิลไปแล้ว 555555555555" ทำเอาแฟนๆ ตกใจ ชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าสาวมิวโดนพิษการเมืองเล่นงานทำให้โดนปลดแบบนี้หรือเปล่า

 

มิว ลักษณ์นารา ระบุ ทุกค้นนนนนน มันไม่ใช่เพราะเรื่องการเมืองนะค้าบบบ ทางผู้จัดเค้าเปลี่ยนตัวนางเอก ซึ่งมิวเล่นรับเชิญเป็นนางเอกตอนเด็ก ก็เลยโดนเปลี่ยนด้วยค้าาา ไม่มีอะไรน้าาาา ขอบคุณทุกคนที่ห่วงค้าบบ ทั้งนี้ สาวมิวยังตั้งข้อสงสัย เรื่องของการ call out เนี่ย มันไม่ควรเป็นเรื่องของการกล้า ไม่กล้าเลยนะ มันควรเป็นสิทธิ์ของเราที่จะวิจารณ์ได้อย่างอิสระอ่ะ

ด้านชาวทวิตเตอร์แห่คอมเมนต์ตอบกลับให้กำลังใจสาวมิวล้นหลาม อาทิ ฮึบนะคะมิว วันไหนที่ประชาธิปไตยเป็นของเราแบบเต็มใบ วันนั้นคนที่ควรอายคือคนที่ไม่เคยออกมา call out เลย เพชรยังไงก็เป็นเพชรนะคะ , เอาใจไปค่ะ อย่ายอมแพ้ สู้ๆ , ไม่เป็นไรนะครับ ถ้ามีโอกาสเดี่ยวจะช่วยหางานให้ ขอบคุนที่เป็นกระบอกเสียงครับ , งื้อ มีใรช่วยสนับสนุน​ ต่อไปนี้พร้อม​เต็มที่​ค่า , Support นะ

 

อ่านข่าว - ในฐานะเด็กรุ่นใหม่ โฟกัส จีระกุล ไม่อยากใช้ชีวิตในประเทศแบบนี้ที่เป็นได้แค่ฝุ่นใต้เท้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ