บันเทิง

"น้ำ รพีภัทร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่าหนัก "แมทธิว" ให้ลงเวที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำ รพีภัทร" เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีดราม่าหนัก "แมทธิว" ให้ลงเวที ลั่นเป็นคำพูดที่เราพูดกันอยู่ตลอด

เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงเกี่ยวกับศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ย.2563) ระหว่าง บอล อัศนัย ทีมดำ ดวลเดือด เต้ นันทศัย ทีมขาว ท่ามกลางความลุ้นระทึกของแฟนมวย ดารา ที่ต่างนั่งไม่ติดเก้าอี้ตลอด 3 ยกที่ทั้งคู่แรกหมัดกัน ซึ่งผลปรากฏว่า เต้ นันทศัย เอาชนะ บอล อัศนัย ไปได้อย่างเอกฉันท์ คะแนน 29-28 , 29-28 และ 29-27 เก็บ 1 คะแนนให้ทีมขาว ตีตื้นทีมดำขึ้นมาเป็น 6-7 คะแนนได้สำเร็จนั้น

อ่านข่าว - ถกกันวุ่น เหมาะสมหรือไม่ แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร ถึงกับหน้าเสียหลังเข้ามาติวนักมวย

ก่อนมีกระแสดราม่าเป็นจังหวะที่ แมทธิว ได้ไล่ น้ำ รพีภัทร ให้ไปนั่งข้างล่าง พร้อมตะโกนให้ทีมงานพาออกไป โดยประโยคดังกล่าวมีใจความว่า "นั่งก่อนๆ มึงนั่งก่อน คนเยอะไอ้... เฮ้ย... เอามันออกไป เอามันไปนั่งข้างล่าง" จังหวะนี้ทำเอาหนุ่มน้ำถึงกับหน้าเสีย และจังหวะนี้มีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยมีการแสดงความคิดเห็นแบ่งเป็นสองฝั่ง บางส่วนมองว่า แมทธิว พูดแรงเกินไปหรือไม่ พูดไม่รักษาน้ำใจเพื่อน แม้ว่าสนิทกันก็ไม่ควรพูดแบบนี้ แต่อีกมุมก็มองว่า แมทธิว ทำถูกแล้ว เพราะในเกมการแข่งขัน นักมวยช่วงนั้นจะหูอื้อ หากฟังเสียงหลายคนอาจจะทำให้นักมวยเกิดความสับสน ประมวลผลกระบวนการคิดไม่ทัน และช่วงนั้น คนนอกไม่ควรเข้าไป

ซึ่งล่าสุดทางด้าน น้ำ รพีภัทร ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงเกี่ยวกับกระแสดราม่าล่าสุดผ่านทางไลฟ์สดจากคอกควายของตัวเอง หลังไปดูมวย 10fight10 คู่ของ บอล อัศนัย ทีมดำ ดวลเดือด เต้ นันทศัย ทีมขาว โดยมีใจความว่า "กระแสดราม่ามาคลิปแค่สั้นๆ มาก แต่ผมอยากจะมาชี้แจง สำหรับผมกับพี่แมทธิวคำพูดแบบนี้มันเป็นคำพูดที่เราพูดกันอยู่ตลอดเวลา พี่แมทกับผมคุยกันจริงๆมันมากกว่านี้ด้วย พี่แมทกับผม หรือพี่เต้กับผมคือเรื่องเล็กเลย คุยกันภาษาถิ่นภาษาบ้านเลย อย่าไปจับจุดนี้ไปเป็นดราม่าเลย ผมขอร้อง พี่แมทกับผมคุยกันภาษานี้เรื่องธรรมชาติ จริงๆ ผมก็รู้สึกว่ามันเกินหน้าที่ผมด้วยนะ”

 

 

ฟังคลิปเต็มๆ (กดที่นี่)

ขอบคุณ : รพีภัทร เอกพันธ์กุล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ