บันเทิง

ถกกันวุ่น เหมาะสมหรือไม่ แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร ถึงกับหน้าเสียหลังเข้ามาติวนักมวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถกกันวุ่น เหมาะสมหรือไม่ แมทธิว ไล่ น้ำ รพีภัทร ถึงกับหน้าเสียหลังเข้ามาติวนักมวย ศึก 10 Fight 10 คู่ที่ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ย.2563) ระหว่าง บอล อัศนัย ทีมดำ ดวลเดือด เต้ นันทศัย

ศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 พ.ย.2563) ระหว่าง บอล อัศนัย ทีมดำ ดวลเดือด เต้ นันทศัย ทีมขาว ท่ามกลางความลุ้นระทึกของแฟนมวย ดารา ที่ต่างนั่งไม่ติดเก้าอี้ตลอด 3 ยกที่ทั้งคู่แรกหมัดกัน ซึ่งผลปรากฏว่า เต้ นันทศัย เอาชนะ บอล อัศนัย ไปได้อย่างเอกฉันท์ คะแนน 29-28 , 29-28 และ 29-27 เก็บ 1 คะแนนให้ทีมขาว ตีตื้นทีมดำขึ้นมาเป็น 6-7 คะแนนได้สำเร็จนั้น

อ่านข่าว : ควันหลงศึก 10 Fight 10 บอล-เต้ แลกเดือด พี่ๆไปโกรธใครมา

ขณะเดียวกันมีประเด็นที่โลกโซเชียลถกกันวุ้น หลังสิ้นเสียงระฆังยกแรก ที่มุมขาว ระหว่างที่ แมทธิว ดีน โค้ชทีมขาว และพี่เลี้ยง กำลังแก้เกมให้กับ เต้ นันทศัย แล้วจู่ๆ น้ำ รพีภัทร นักแสดงหนุ่มที่เป็นกองเชียร์ พยายามเข้ามาสอน เต้ ด้วยนั้น ซึ่งในจังหวะนั้น แมทธิว ได้ไล่ น้ำ ให้ไปนั่งข้างล่าง พร้อมตะโกนให้ทีมงานพาออกไป 

 

โดยประโยคดังกล่าวมีใจความว่า "นั่งก่อนๆ มึงนั่งก่อน คนเยอะไอ้... เฮ้ย... เอามันออกไป เอามันไปนั่งข้างล่าง" จังหวะนี้ทำเอาหนุ่มน้ำถึงกับหน้าเสีย และจังหวะนี้มีคนพูดถึงเป็นอย่างมาก โดยมีการแสดงความคิดเห็นแบ่งเป็นสองฝั่ง บางส่วนมองว่า แมทธิว พูดแรงเกินไปหรือไม่ พูดไม่รักษาน้ำใจเพื่อน แม้ว่าสนิทกันก็ไม่ควรพูดแบบนี้

 

แต่อีกมุมก็มองว่า แมทธิว ทำถูกแล้ว เพราะในเกมการแข่งขัน นักมวยช่วงนั้นจะหูอื้อ หากฟังเสียงหลายคนอาจจะทำให้นักมวยเกิดความสับสน ประมวลผลกระบวนการคิดไม่ทัน และช่วงนั้น คนนอกไม่ควรเข้าไป ควรสอนนักมวยให้น้อยคนที่สุด เพื่อให้นักมวยมีสมาธิ และโฟกัสเกมการชก

 

 

 

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok @tank20000

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ