บันเทิง

กระแต อาร์สยาม โชว์เรียกเหงื่อเบาๆ แฟนๆ 10 Fight 10 มีหวังจับคู่ชก ริกะ - แม่น้องวีจิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความหวังขึ้นมาว่าอาจจะได้ดูอีกคู่เดือด กระแต อาร์สยาม โชว์เรียกเหงื่อเบาๆ แฟนๆ 10 Fight 10 จับไฝว้ชก ริกะ - แม่น้องวีจิ

สุดมันกับ 10 Fight 10 Season 2 เปิดสังเวียนมวยดาราหญิงคู่แรกของโลกที่ทุกคนรอคอย ระหว่างคู่เพื่อนรัก เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ปะทะเดือด เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ ที่ยืนแลกหมัด 3 ยก ซึ่งผลออกมา เสมอกัน !! เรียกความฮึกเหิมในใจให้ใครหลายคน ขนาดแม่ๆ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ยังโพสต์ขอเสียงแฟนคลับช่วยเลือกคู่ชกในอนาคตหลังคลอด อาจตัดสินใจขึ้นชก 10 Fight 10 ซีซั่น 3 ขณะที่ กระแต อาร์สยาม สุดเสียดายที่อดชก เพราะทีมงานหาคู่ที่เหมาะสมให้ไม่ได้ แต่แล้ว ริกะ อิชิเกะ นักต่อสู้แบบผสมหญิงลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น ที่ได้รับการถือว่าเป็นนักสู้แบบผสมหญิงชาวไทยคนแรกในสังเวียน MMA ระดับอาชีพ ได้ประกาศพร้อมเป็นคู่ชกให้ กระแต อาร์สยาม ใน 10 Fight 10

 

อ่านข่าว - จับตาอีกคู่เดือด กระแต อาร์สยาม ว่ายังไง ริกะ อิชิเกะ นักสู้สาว MMA ท้าชก 10 Fight 10

 

ล่าสุด ทำให้แฟนๆ มีความหวังขึ้นมาว่าอาจจะได้ดูอีกคู่เดือดเมื่อ กระแต อาร์สยาม เคลื่อนไหวผ่านไอจีโพสต์คลิปซ้อมมวยไทย พร้อมแคปชั่น มาเรียกเหงื่อเบาๆ เป็นคนหวานๆ อยากมีแฟนเป็นนักมวยไหมค้าบ ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ โหดดดดดดมากกกกกกกก , อยากดูชกกับริกะค่ะ , อยากเห็นพี่แตไป 10 Fight 10 จังเลยค่ะ คงจะมันมากถ้าได้คู่ดีๆ สูสีกัน , อยากดู 10 Fight 10 คุณกระแต vs คุณแม่น้องวีจิ , ริกะท้ามาจ้า รับเลยๆ อยากดู

 

อ่านข่าว - ด่วน ไอซ์ ปรีชญา แอดมิท แค่หนองไหลออกมาเท่านั้นเอง สู้ๆ นะปรี คนเก่งต้องอดทน

 

10 Fight 10, กระแต อาร์สยาม

 

10 Fight 10, กระแต อาร์สยาม

 

(คลิป) กระแต อาร์สยาม โชว์เรียกเหงื่อเบาๆ แฟนๆ 10 Fight 10 มีหวังจับคู่ชก ริกะ - แม่น้องวีจิ

 

CR : krataersiam8 , rikatinydoll

 

#ถูกสุดในรอบปีวันนี้วันเดียว! แจกคูปอง 1,111.- ช้อปเลยลาซาด้า

 

10 Fight 10, กระแต อาร์สยาม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ