บันเทิง

เปิดชีวิต"หนิง" อดีตโสเภณี รับแขกต่างชาติวันละ 50 คน จนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดชีวิตอดีตโสเภณี รับแขกต่างชาติวันละ 50 คน จนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด

รายการถามสุดซอย Weekend ดำเนินรายการโดย หนุ่ม ศรราม ออกอากาศทางช่องเนชั่นทีวี 22วันนี้ได้สัมภาษณ์ "คุณหนิง" อดีตโสเภณี หลังชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น ขายบริการอยู่ต่างแดน วันหนึ่งต้องรับแขกมากสุดถึง 50 คน แถมโดนจับติดคุกในหลายประเทศ จนมาถึงจุดเปลี่ยนที่ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด

เปิดชีวิต\"หนิง\" อดีตโสเภณี รับแขกต่างชาติวันละ 50 คน จนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด

เปิดชีวิต\"หนิง\" อดีตโสเภณี รับแขกต่างชาติวันละ 50 คน จนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด


 

ทำอาชีพขายบริการมาตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ?

คุณหนิง : 18 ได้ค่ะ

เหตุผลที่เราทำอาชีพนี้ ?

คุณหนิง : ตอนนั้นเพิ่งคลอดลูกใหม่ ๆ แล้วเราไม่มีเงินเลี้ยงลูก ที่บ้านฐานะไม่ค่อยดี ไม่อยากเอาตัวเองไปเป็นภาระพ่อแม่ ไหนจะลูกอีก เราเลยมาทำงานนี้ ไม่ใช่อยู่ดี ๆ เราอยากขายนะ เราทำงานหลายอย่าง เราเป็นเด็กเสิร์ฟ ทำงานห้างแต่เงินไม่พอ  จนวันนึงเพื่อนชวนไปทำงานที่พัทยา บอกว่าไปชงเหล้า ไม่ได้บอกว่าไปขายตัว เราก็เลยไป แล้วได้เงินเดือน 5 พัน มีทิปต่างหาก แต่พอไปถึงจริง ๆ เราไปนั่งอยู่ในตู้ 3-4 วันเราไม่รู้ว่าเราขายตัว หนิงไม่เคยเห็นสังคมแบบนี้ บ้านเราปิดหูปิดตา เราคิดว่าถ้าแขกเลือกเรา เราก็ออกไปชงเหล้า แต่เราไม่รู้ว่าไปไหน แล้วมีคาราโอเกะอยู่ข้างใน เราก็คิดแค่นั้น

ครั้งแรกรู้สึกยังไง?

คุณหนิง : เราก็ตกใจ เราชงเหล้าเสร็จเขาก็พาเราไปโรงแรม บอกว่าจะนอนกับเรา เราก็บอกว่าไม่ได้ หนูไม่ได้จะมาขายตัว พี่เขาบอกว่านี่คืองานขายตัว เราก็บอกว่าไม่ได้ ๆ เราร้องไห้จะกลับบ้านแล้วอ้อนวอนเขาว่าอย่าทำอะไรหนูเลย เพราะเราไม่เคยนอนกับใคร นอกจากพ่อของลูก แล้วจังหวะน้ำนมไหล เขาก็ถามว่าอ้าว ทำไมน้ำนมไหล ก็เลยบอกว่าเพิ่งคลอดลูก หาเงินมาเลี้ยงลูก กะว่าทำงานเสิร์ฟ ไม่รู้จริง ๆ ว่านี่คือขายตัว เขาก็บอกว่าให้เรานอน ตื่นเช้ามาให้เงิน 4 พันให้กลับกรุงเทพฯ เราก็ทำไมได้เงินเยอะ เพราะตอนนั้นได้เงินสูงสุด 3,500 บาท เราก็เริ่มคิดการณ์ไกล ถ้าทำงานอย่างนี้สักพัก เรามีเงินให้ลูก ให้ที่บ้าน ซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ เราก็เลยเอาวะ ยินยอมพร้อมใจที่จะทำ

ได้แต่ละคืนเท่าไหร่ ?

       คุณหนิง : สมัยก่อนขายบริการในเมืองไทยไม่ใช่ 400-500 นะ สมัยนี้มันถูก เมื่อก่อน 5-6 พัน สามสิบปีที่แล้ว

พอตัดสินใจเริ่มทำงาน มีระยะเวลาในใจมั้ยว่ากี่ปีจะเลิก ?

       คุณหนิง : ตอนแรกตั้งใจทำไม่กี่เดือนแล้วเลิก แต่พออยู่ไปเรื่อย ๆ มันก็ไหลไปเรื่อย ๆ ออกไม่ได้ จนอยู่มา 7-8 เดือนไม่ทำแล้ว กลับบ้าน แต่อีกสักพักก็ขออีกสักปีสองปี พอปีสองปีผ่านไปก็เลิกไม่ได้อีก เพราะไม่มีตังค์ 

ทำทั้งหมดกี่ปี ?

       คุณหนิง : วนเข้าวนออก 20 กว่าปี

พี่ทำงานขายบริการทั้งหมดกี่ประเทศ ?

       คุณหนิง : 4-5 ประเทศค่ะ ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น บาเรนห์ 

มีประสบการณ์หนักหนาสาหัส ?

คุณหนิง : ญี่ปุ่นหนัก เพราะเราไปอยู่กับแก๊งมาเฟีย เราเข้าไปโดยไม่รู้ตัว แล้วเราถูกบังคับให้ทำโน่นนี่นั่น โชคดีตรงที่คนเอาเราไปอยู่กับยากูซ่า ซึ่งหนิงไม่ได้ถูกบังคับให้ทำงาน แต่หนิงต้องดูแลคนในร้าน เรารู้สึกถูกตีกรอบ ไปไหนไม่ได้ เราเลยหนีไปหาอิสระของเราเอง อยากทำงานหาเงินเก็บเงินเอง เราถูกจับได้ ก็ถูกตีถูกซ้อม

การทำงานในญี่ปุ่น ไปเจอมาเฟีย ยากูซ่า หรือแขกวิตถาร ตีเรา ก่อนทำร้ายร่างกายมันเกิดจากเราไม่ยอมทำตามใจเขา เขาก็บันดาลโทสะ ตบตีกัน เจอสถานการณ์แบบนี้บ่อยมาก ตื่นมาแขกขโมยตังค์ก็มี ถ้าคิดจะมาขายตัวคุณเตรียมใจไว้เลย สิ่งพวกนี้เขาไม่เคยรู้ เขาไม่เคยมาขาย ได้แต่เห็นคนพวกนี้แต่งตัวดี แต่ไม่รู้ว่าโดนอะไรมาบ้าง เพราะไม่มีใครพูด เราไม่มีโอกาสเลือกแขกนะ ถ้าคุณไปทำงานต่างประเทศคุณจะเลือกแขกไม่ได้ เขาจับยัดอะไรให้ก็ต้องไป

ต่อวันเคยรับแขกมากที่สุดกี่คน ?

คุณหนิง : ฮ่องกงเราต้องทำรอบให้ได้มาก 40-50 ก็ต้องทำ วันนึงเราทำงานตั้งแต่ 10 โมงเช้า เลิกงานตีสามตีสี่

ถูก ตร. จับกี่ครั้ง ?

คุณหนิง : ไปทุกประเทศโดนจับทุกที่ หนิงติดคุกทุกประเทศที่ไป สูงสุดเกือบเดือน สามอาทิตย์ อย่างญี่ปุ่นติดสองรอบ รอบแรกเกือบเดือน รอบสองสองอาทิตย์กว่า ฮ่องกงไม่ได้ติด แต่โดนจับ 

เลิกอาชีพขายบริการได้ยังไง ?

คุณหนิง : ก่อนหน้าที่หนิงจะไปบาเรนห์ เคยเลิก 7 ปี เพราะมีแฟนเป็นคนไทย หนิงบอกเลยคนขายบริการทุกคนจะเลิกอาชีพนี้ได้ก็ต่อเมื่อเรามีคนที่เรารัก พออยู่กับคนที่รักไม่ว่าทำอะไรเราก็อยู่ได้

เปิดชีวิต\"หนิง\" อดีตโสเภณี รับแขกต่างชาติวันละ 50 คน จนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด

เปิดชีวิต\"หนิง\" อดีตโสเภณี รับแขกต่างชาติวันละ 50 คน จนถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ต้องเลิกอาชีพนี้เด็ดขาด

 

 
CR.ถามสุดซอย Weekend

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ