บันเทิง

ความในใจจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ควันหลงศึก 10 Fight 10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ็บปวดที่งดงาม ความในใจจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ควันหลงศึก 10 Fight 10 หลังเสมอกับเพื่อนสนิท หมอเจี๊ยบ ลลนา ไปอย่างดุเดือด และได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ รวมถึงเหล่าเซียนมวยไปทั่วประเทศ

ศึก 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY GS BATTERY ซีซั่น 2 คู่ที่ 4 เมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา ถือเป็นการชกมวยดาราหญิงคู่แรกของเมืองไทย ระหว่าง และเป็นการโคจรมาพบกันของเพื่อนรักระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร นักแสดงสาว กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา อดีตนางสาวไทย ปี 2549 โดยทั้งคู่เสมอกันไปอย่างดุเดือด และได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ รวมถึงเหล่าเซียนมวยไปทั่วประเทศนั้น

อ่านข่าว : ศึก 10 Fight 10 ดุเดือด เชียร์-หมอเจี๊ยบ กินกันไม่ลง ยืนแลกกันชนิดต้องส่ง รพ.

ความในใจจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ควันหลงศึก 10 Fight 10

 

 

โดยหลังเกมการชก เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์รีบเข้ามาดูอาการของ เชียร์ ฑิฆัมพร เพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เนื่องจากมีภาวะหายใจไม่ทัน ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดอาการของนักแสดงสาวนั้นปลอดภัยแล้ว โดยมีเพื่อนๆ ครอบครัว เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย 

 

ขณะเดียวกัน เชียร์ ฑิฆัมพร ได้เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านอินสตาแกรม เผยความในใจหลังครั้งหนึ่งมีโอกาสได้ขึ้นชกมวยเวทีดารา ซึ่ง เชียร์เผยว่า ล้านความรู้สึกที่อยากเขียน อยากขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ ที่ส่งมาให้ ทุกคอมเมนต์ ทุกแรงเชียร์ มันคือสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุดกับสิ่งที่เราทุ่มเทตลอดเป็นปี แลกทั้งแรงกาย ทั้งการบาดเจ็บ เหนื่อย นอนน้อย ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้

 

 

ความในใจจาก เชียร์ ฑิฆัมพร ควันหลงศึก 10 Fight 10

 

อยากรับผิดชอบและอยากตอบแทนในความตั้งใจสอนของครู และโค้ช ทั้งหมดรู้สึกดีใจที่หลังจากไฟท์นี้ผ่านไป ทำให้ได้เห็นว่าสิ่งที่เราตั้งใจทุ่มเทมันมีค่าขนาดไหน และคิดไม่ผิดเลยที่เอาตัวเองมาอยู่ในจุดนี้ ได้เรียนรู้และรู้จักอะไรในหลายสิ่งหลายอย่างมากยิ่งขึ้น ได้เห็นพลังกำลังใจที่ไม่คิดว่าจะได้รับมากขนาดนี้ มันเยอะมาก มากจนรู้สึกอยากขอบคุณอีกหลายๆ ครั้ง ขอบคุณจากใจจริง ๆ ไม่รู้จะขอบคุณให้จบยังไงในโพสต์เดียวเลย ขอบคุณนะคะ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ