บันเทิง

คับคั่ง ตลกรุ่นใหญ่ร่วมรดน้ำอาลัย "ศรีบาน เชิญยิ้ม" ณ วัดไผ่ล้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินตลกรุ่นใหญ่รวมตัววัดไผ่ล้อม ร่วมรดน้ำศพ "ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก" อดีตตลกดัง หลังนอนรักษาตัวจากอาการป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ ปิดตำนานอีกรายหลังวงการตลกเพิ่งสูญเสีย "โรเบิร์ต สายควัน" ได้ไม่นาน

วานนี้(3 พ.ย.2563) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม กลุ่มศิลปินตลกและคนในวงการบันเทิง ได้เดินทางมารวมตัวกันเพื่อร่วมรดน้ำศพ นายตรีวิทย์ สมพันธุ์แพร หรือ ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ที่เสียชีวิตในวัย 60 ปี


คับคั่ง ตลกรุ่นใหญ่ร่วมรดน้ำอาลัย "ศรีบาน เชิญยิ้ม" ณ วัดไผ่ล้อม

 

 

ซึ่งวันนี้ได้มีคนดังมาร่วมในพิธีหลายคน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, กระรอก เชิญยิ้ม, โอบ่ะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลกประเทศไทย, จเร เชิญยิ้ม, เต๋อ เชิญยิ้ม, อ๊อด โฟเอส, นกบริพันธ์ ชัยภูมิ รวมถึงศิลปินตลกชื่อดังอีกหลายคน และคนในวงการบันเทิงที่คุ้นเคยกับศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก

 

ศรีบาน เชิญยิ้ม

 

โดยมี พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และรับดำเนินการในพิธี ตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้งหมด ซึ่ง ศรีบาน ซุปเปอร์โจ๊ก ได้นอนรักษาตัวมาระยะหนึ่งที่โรงพยาบาลนครปฐม ก่อนที่จะมาเสียชีวิตเมื่อวานนี้(2 พ.ย.63) หลังป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ มีอาการหลงๆลืมๆ และพูดไม่ได้มาในระยะไม่นาน

 

คับคั่ง ตลกรุ่นใหญ่ร่วมรดน้ำอาลัย "ศรีบาน เชิญยิ้ม" ณ วัดไผ่ล้อม

 

 

โอบ่ะ เสียงเหน่อ นายกสมาคมศิลปินตลกประเทศไทย เผยว่า การสูญเสียครั้งนี้เป็นการสูญเสียตลกคุณภาพที่นิสัยดีอีกคนหนึ่ง ซึ่งพี่ศรีบานได้มาอยู่กับตนเองตั้งแต่ปี 54 เป็นคนที่สนิทกันมาก โดยเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้โทรไปหาแต่ก็ไม่รับสาย ไลน์ไปก็ไม่อ่าน ซึ่งมารู้อีกทีว่ามีการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วแบบนี้ ซึ่งทางสมาคมฯก็จะจัดงานให้ดีที่สุด และได้รับการประสานให้กำลังใจอย่างล้นหลามจากศิลปินตลกรุ่นใหญ่ ทั้งพี่เป็ด พี่โน๊ต พี่หม่ำ พี่เทา พี่โหน่ง

 

ศรีบาน เชิญยิ้ม

 

ทางด้าน ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม และเพื่อนตลก กล่าวว่า ศรีบานเป็นคนดีมากไม่เคยให้ร้ายใคร โดยช่วงงานศพของโรเบิร์ต สายควัน ก็ยังเป็นพิธีกรเปิดหน้าม่านมาตลอดทุกวัน ก็ยังดีๆกันอยู่ ไม่คิดว่าจะมาจากกันไปไวแบบนี้ แต่ส่วนตัวเคยรู้ว่าเขาเคยทำบายพาสหัวใจมา แต่ช่วงหลังก็ไม่ค่อยกินยาตามที่หมอสั่ง โดยตอนนี้เพื่อนศิลปินตลกหลายคนยังช็อก ก็อยากจะฝากให้ตลกทุกท่านนั้นดูแลสุขภาพกันด้วย

 

ศรีบาน เชิญยิ้ม

 

ศรีบาน เชิญยิ้ม

 

ศรีบาน เชิญยิ้ม

 

โดย ปนิทัศน์/ ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ