บันเทิง

"หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา" นำทีม  ชวนแฟนคลับร่วมฟิน "ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปรี้ยงตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ "หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา" นำทีม  ชวนแฟนคลับร่วมฟิน "ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day" 

หลังจากส่งละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” โกยเรตติ้งไปทั่วบ้านทั่วบ้าน ล่าสุด ช่อง 3 เตรียมส่ง “ตราบฟ้ามีตะวัน” ของผู้จัด “ก้อง ปิยะ” และ “ชุดาภา จันทเขตต์” ค่าย โซนิกซ์ บูม  เป็นอีกหนึ่งละครที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ เพราะแฟนละครต่างรอคอยเคมีของพระนางคู่นี้  “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” หลังจากเคยเจอกันแล้วในเรื่อง “คมแฝก”  

 

 

"หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา" นำทีม  ชวนแฟนคลับร่วมฟิน "ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day" 

 


โดยเป็นเรื่องราวของ “วันฟ้าใหม่” (เก้า สุภัสสรา) ที่มีเหตุต้องเข้ามาอยู่ในบ้านของ อาทิตย์ (หมาก ปริญ) หลังจากสูญเสียครอบครัวทั้งหมด ก่อนจะมีเหตุให้ต้องเกลียดกัน ด้วยพฤติกรรมของวันฟ้าใหม่ และเธอเกือบจะทำให้อาทิตย์ต้องเสียชีวิต จนเกลียดเธอเข้าไส้ ทำให้เธอต้องถูกเนรเทศไปไกลบ้านถึงสี่ปี จนถึงวันที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หากคิดว่าเวลาจะเยียวยาความเกลียดได้...แต่คงไม่ใช่กับอาทิตย์ เพราะไม่ใช่แค่เกลียดเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเกลียดกว่าเดิมอีก แต่เมื่อต้องทำตามสัญญาสุดท้ายของพ่ออาทิตย์ ทั้งคู่จะผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้อย่างไร บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด  นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ ปั้นจั่น ปรมะ, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, แจ๊ค แฟนฉัน, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, แหม่ม จินตหรา, ดุ๊ก ภาณุเดช ฯลฯ 


 

"หมาก ปริญ-เก้า สุภัสสรา" นำทีม  ชวนแฟนคลับร่วมฟิน "ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day" 

 

 

ด้วยกระแสตอบรับดีตั้งแต่ไม่ได้ออกอากาศ 2 พระ-นาง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” จึงชวนแฟนคลับร่วมกันฟินกับกิจกรรม “ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day” กติกาง่ายๆ  1. กด Like และ Share โพสต์กิจกรรมนี้ 2. ถ่ายภาพตัวเองหรือพร้อมเพื่อน/คู่รัก กับท้องฟ้าหรือพระอาทิตย์แล้วโพสต์ภาพใต้โพสต์กิจกรรม ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 พ.ย. 2563 สำหรับใครที่ถ่ายภาพคู่กับพระอาทิตย์ ให้ใช้แฮชแท็ก #ทีมอาทิตย์ #ตราบฟ้ามีตะวัน #ช่อง3กด33 และใครที่ถ่ายภาพคู่กับท้องฟ้าให้ใช้แฮชแท็ก #ทีมวันฟ้าใหม่ #ตราบฟ้ามีตะวัน #ช่อง3กด33 #ตราบฟ้ามีตะวันOnceUponADay ผู้โชคดี 20 คู่จะได้ไปร่วมกิจกรรม “ตราบฟ้ามีตะวัน Once Upon a Day” ในวันที่ 30 พ.ย.นี้ ที่ Lebua at State Tower (ขอสงวนสิทธิ์การร่วมกิจกรรมเฉพาะผู้ที่กดไลค์เพจ Ch3EventOfficial เท่านั้น)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ