บันเทิง

วุ่นอีก พลอย ชิดจันทร์ ได้หมายจับ ตัดพ้อ "ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วุ่นอีก เมื่อคุณแม่ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ ล่าสุดเธอเคลื่อนไหวว่าได้หมายจับจากทนายที่ส่งมาให้ ตัดพ้อ "ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ" เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก

พลอย ชิดจันทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเล่าเหตุการณ์ผ่านทางโซเชียล หลังเจ้าตัวได้ทำคลิปในยูทูป กับคลิปบุกบ้านหลังละ 20 ล้านบาท ปรากฏว่า จู่ๆ เธอได้รับหมายศาลฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายกับเธอเป็นเงินถึง 50 ล้านบาท

อ่านข่าว : "พลอย ชิดจันทร์" ช็อกหนัก โดนฟ้อง 50 ล้านเพราะคลิปที่พาไปดูบ้าน 20 ล้านที่ซื้อไว้แท้ๆ

 

ล่าสุด วุ่นอีกครั้ง คุณแม่ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ ได้อัปเดตความเคลื่อนไหว โดยโพสต์เอกสารขอหมายจับจากทนายที่ส่งมาให้เธอดู โดยเธอเองได้ระบุข้อความว่า 

 

" ทางทนายเพึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับกันเลยเหรอ ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา 

 

กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพได้ยกคำร้อง ไปแล้ว ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป"

 

 

วุ่นอีก พลอย ชิดจันทร์ ได้หมายจับ ตัดพ้อ \"ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ\"

 

 

วุ่นอีก พลอย ชิดจันทร์ ได้หมายจับ ตัดพ้อ \"ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ\"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ