บันเทิง

ยิ้มไม่หุบ ไมค์ พิรัชต์ เล่าโมเม้นต์สุดน่ารักหลังซื้อนาฬิกามือถือให้ลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ้มไม่หุบ ไมค์ พิรัชต์ เล่าโมเม้นต์สุดน่ารักหลังซื้อนาฬิกามือถือให้ลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ปรากฏว่า ลูกโทรหาพ่อทุก 5 นาที

หลังจากที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ได้เจอกับลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ และทั้งคู่ก็ได้สวมกอดกัน นอกจากนี้ ไมค์ ยังได้รับน้องแม็กซ์เวลล์กลับบ้านไปนอนค้างด้วยกันด้วย ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

ซึ่งหลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ และนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี โดยทั้งสองฝ่ายต่างหันหน้าพูดคุยกัน และคิดถึงลูกเป็นหลัก สถานการณ์เรื่องราวปัญหาครอบครัวหรือเรื่องต่างๆ ก็เริ่มจะคลี่คลาย และเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

 

ล่าสุด (30 ต.ค.2563) หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้เล่าเรื่องราวสุดน่ารักหลังจากที่ได้พบกับลูกชายน้องแม็กซ์เวลล์ โดย ไมค์ ได้ซื้อนาฬิกาที่มีโทรศัพท์ให้ เผื่อไว้โทรหากัน ปรากฏว่า แม็กเวลล์ เล่นโทรหาทุก 5 นาที ทำเอาแฟนๆ ที่ได้อ่านเรื่องนี้ต่างอมยิ้มไม่หุบ 

 

" รอบก่อนไปเจอพี่แมกซ์ เลยเอานาฬิกาที่มีโทรศัพท์ให้ ไว้เผื่อคิดถึงกันจะได้โทรหา ผลคือลูกโทรหาทุกห้านาทีเลยครับ พี่แม็กซ์เรียนรู้ไวมากๆ สอนแค่วันเดียวทำเองได้หมดเลย ทั้ง VDO Call ชาร์จแบต ส่งข้อความเสียงเองก็ยังได้ เก่งมากลูกแด๊ดดี๊" 

อ่านข่าว : "ไมค์ พิรัชต์" ฟันชัดความสัมพันธ์กับ"ซาร่า" ผมผิดเองที่ไม่เคยชัดเจนเรื่องข่าวลือ

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย เล่าหมดเปลือกเป็นตัวกลางเคลียร์ใจ ไมค์-ซาร่า พูดอะไรไปบ้าง

 

 

ยิ้มไม่หุบ ไมค์ พิรัชต์ เล่าโมเม้นต์สุดน่ารักหลังซื้อนาฬิกามือถือให้ลูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ