บันเทิง

"ณวัฒน์"ออกโรงเหน็บแรงชวน "ปุ๋ย ภรทิพย์"กลับจากอเมริกา ลั่นเมืองไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณวัฒน์"ออกโรงเหน็บแรง อยากชวน "ปุ๋ย ภรทิพย์" กลับจากอเมริกาได้แล้ว ลั่นเมืองไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์

จากกรณี "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" นาคหิรัญกนก อดีตนางสาวไทยและมิสยูนิเวิร์สคนที่ 2 ของไทย ซึ่ง "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ " ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความระบุในเฟซบุ๊ก Porntip Nakhirunkanok (Bui Simon) โดยกล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองในไทยเป็นภาษาอังกฤษ โดได้มีการแปลเป็นภาษาไทยเอาไว้บางช่วงบางตอนดังนี้ 

โดย ปุ๋ย ภรทิพย์ ได้โพสต์ข้อความโดยมีความหมายว่า "หัวใจของฉันเจ็บปวดกับประเทศไทยที่รักของฉันและความกลัวและความเสียใจที่ส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมชาติของฉัน เมื่อฉันได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในฐานะมิสยูนิเวิร์สความภาคภูมิใจและความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน คือการได้รู้ว่าฉันเกิดมาในวัฒนธรรมที่มีคุณค่าอันมีเกียรติที่ตราตรึงอยู่ในตัวพวกเราโดยในหลวงรัชกาลที่ 9  พระองค์ทรงทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อรับใช้ประชาชนชาวไทย พระองค์ทรงเป็นบิดาแห่งอุดมการณ์ไทยของเราและได้ส่งต่อเกียรติประวัติความเคารพการทูตและความภาคภูมิใจให้กับเรา  แม้แต่ภาษาของเราก็เรียกกันว่า" พี่ชาย"" น้องสาว" คุณป้า"" ลุง" เป็นต้น ... เป็นตัวแทนของครอบครัวไทยและจิตสำนึกทางพุทธศาสนาที่เราเกิดมา ฉันเห็นว่าประเทศของเรากำลังเผชิญกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่สำคัญ เป็นการดีที่จะตั้งคำถามกับความอยุติธรรม แต่เราต้องจำไว้ว่านั่นคือการเคารพซึ่งกันและกันอย่างไม่มีเงื่อนไขและประเทศของเราที่ผูกมัดเราในฐานะพลเมืองไทยและทำให้เราได้รับความชื่นชมจากทั่วโลก

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ผู้จัดเวทีประกวดนางงามจากเวทีมิสแกรนด์ฯ  ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น จากกรณีที่ ปุ๋ย พรทิพย์ ออกมาโพสต์ แสดงความคิดเห็นทางการเมืองเอาไว้ว่า 

" เคารพในความคิดเห็นของคุณปุ๋ยครับได้อ่านที่คุณปุ๋ยให้ความเห็นเรื่องสถานการณ์เมืองไทยในขณะนี้แล้ว อยากชวนคุณปุ๋ยมาอยู่เมืองไทยยาวๆสักพัก อาจจะเข้าใจมิติต่างๆมากขึ้นเพราะเมืองไทยต่างจากอเมริกามากๆครับที่สำคัญเมืองไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์ขอบคุณภาพจากโพสต์ทูเดย์และผู้จัดการครับ"
"ณวัฒน์"ออกโรงเหน็บแรงชวน "ปุ๋ย ภรทิพย์"กลับจากอเมริกา ลั่นเมืองไทยไม่มีทุ่งลาเวนเดอร์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ