บันเทิง

GOODTIME BE WITH YOU เราจะอยู่เคียงข้างคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL  GOODTIME BE WITH YOU เราจะอยู่เคียงข้างคุณ


GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ชวนคุณมาร่วมสนุกกับกิจกรรม “GOODTIME BE WITH YOU เราจะอยู่เคียงข้างคุณ” กับช่วงเวลาดี ๆ ที่มีให้กัน พร้อมกับเพลงฮิตเพราะ ๆ ที่อยู่เป็นเพื่อนคุณทุกช่วงเวลา

 

GOODTIME BE WITH YOU เราจะอยู่เคียงข้างคุณ

 


ลุ้นรับของรางวัลที่คุณจะพกติดตัวไปได้ทุกที่ อาทิ  กล่องเก็บอุปกรณ์มือถือ Goodtime และ กระเป๋าผ้าเก็บของ Mini Goodtime ทั้งหมดนี้แจกฟรี ให้กับผู้ฟัง GOODTIME โดยเฉพาะ

 

GOODTIME BE WITH YOU เราจะอยู่เคียงข้างคุณ

 


คุณผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกชั่วโมง ทุกช่วงดีเจ โดยขอ 1 เพลงฮิตที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษ พร้อมบอก "เหตุผลสั้น ๆ ที่โดนใจ" เหตุผลของใครที่โดนใจจะได้รับรางวัลไปเลย ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage: Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 02-760-5755 ตั้งแต่วันนี้ – 13 พฤศจิกายน 2563

 

 

GOODTIME BE WITH YOU เราจะอยู่เคียงข้างคุณ


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ GOODTIME RADIO …MAXIMUM HITS MUSIC STATION…รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน ออกอากาศพร้อมกัน 3 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio และติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ