บันเทิง

เปิดโพสต์ "นะ polycat" เพื่อนสนิท แอมมี่ The Bottom Blues หลังได้ประกันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์ของ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ "นะ polycat" เพื่อนสนิท แอมมี่ The Bottom Blues หลังได้ประกันตัว สุดดีใจร้องเพลง เก็บรัก น้ำตาคลอเบ้า

ทวิตเตอร์ของ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ polycat นักร้องนำวงโพลีแคท (polycat) ได้ทวิตฯข้อความแสดงความยินดีหลังจากที่เพื่อนคนสินทอย่าง นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ได้รับการประกันตัวออกมา หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเมื่อวันที่ 13 ต.ค.2563 ที่ผ่านมา

สำหรับ นายไชยอมร หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ถูกเจ้าหน้าที่จับ จากกรณีร่วมชุมนุมกับพวกกลุ่มแกนนำคณะราษฎร 2563 รวม 19 คน รวมถึงสาดสีใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนจะได้รับประกันตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ต.ค.2563) หลังศาลอุทธรณ์กลับคำสั่งศาลชั้นต้นให้ประกันตัว

อ่านข่าว : ศาลอุทธรณ์ ให้ประกัน เพนกวิน-รุ้ง- ณัฐชนน- แอมมี่

อ่านข่าว : บันทึกจากทนายหลังเข้าเยี่ยม แอมมี่ The Bottom Blues เผยนาทีบีบหัวใจเขียนข้อความถึงแม่

 

โดยเพื่อนคนสนิทของหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues อย่าง นะ polycat ก็ได้ทวิตฯ ข้อความระบุว่า "ดีใจมากๆที่มี่ออกมาแล้ว แต่ยังไม่แชร์ รอแชร์รูปเท่ๆจากเค้าทีเดียว เพราะสิ่งที่เค้าทำไว้มันเท่สุดๆไปเลย"

 

ทั้งนี้เมื่อ 3-4 วันก่อน หนุ่ม นะ polycat ก็ได้ร้องเพลง "เก็บรัก" ของ แอมมี่ The Bottom Blues  เพื่อเป็นกำลังใจให้เพื่อน โดยเจ้าตัวร้องไปพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้าท่ามแฟนคลับที่ต่างซาบซึ้งไปตามๆ กัน

 

 

 

เปิดโพสต์ "นะ polycat" เพื่อนสนิท แอมมี่ The Bottom Blues หลังได้ประกันตัว

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ