บันเทิง

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ "หลุยส์ เฮส" พระเอก "สิงห์สั่งป่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ "หลุยส์ เฮส" พระเอก "สิงห์สั่งป่า"

    

นอกจากจะเป็นนักแสดงคุณภาพแล้ว พระเอกหนุ่ม "หลุยส์ เฮส" จากละครเรื่อง "สิงห์สั่งป่า" ที่กำลังสร้างกระแสทำเรตติ้งดีวันดีคืน ยังชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบมีแบบแผน มุ่งหน้าปั้นธุรกิจหลากหลายประเภท เพราะเหตุผลเดียวที่เจ้าตัวออกปาก ผมไม่อยากมีอาชีพหลักเพียงอาชีพเดียวเท่านั้น ถ้ามีโอกาสการสร้างรายได้เพิ่มจากธุรกิจต่าง ๆ ที่ศึกษามาอย่างถี่ถ้วนแล้ว จะทำให้เราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นคงที่สุด ส่วนเรื่องหัวใจ หลุยส์รับมีคนรู้ใจที่กำลังศึกษากันอยู่แล้วนะจ๊ะ

 

 

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ \"หลุยส์ เฮส\" พระเอก \"สิงห์สั่งป่า\"

 

 

*ฟีดแบ็กละครตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
“ถือว่าดีมากจริง ๆ หลายคนชื่นชอบละครเรื่องนี้  สิงห์สั่งป่า เป็นเรื่องของคนที่ต้องการพิทักษ์ผืนป่าจากผู้มีอำนาจ  การตอบรับของคนดูดีตั้งแต่ละครเรื่องลงจอเลยครับ ตัวผมเองก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากตัวละครของสิงห์สั่งป่า  มีแฟน ๆ ทักเข้ามาในไอจีบ้าง หรือเจอกันก็จะเรียกชื่อในละครบ้าง สำหรับตัวละครในเรื่อง บทสิงห์ที่ผมได้รับ ผมว่าเขาเป็นคนที่มีความคิด การต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้องของเขามาจากการแก้แค้นคนที่ทำร้ายครอบครัวของเขา เรื่องนี้จัดว่าเป็นละครบู๊อีกเรื่อง แต่ก็แตกต่างจากที่ผมเคยเล่นมา มีหลายฉากเลยที่ผมต้องมาเล่นในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก สนุกครับ รวมไปถึงการร่วมงานกับน้องพิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) เป็นครั้งแรกด้วย น้องเป็นคนน่ารัก และตั้งใจทำงานครับ”

 


**ความยากของการทำงานละครเรื่องนี้
 “สิ่งหนึ่งที่ผมต้องทำเยอะและไม่ถนัดเลยจริง ๆ คือการขี่มอเตอร์ไซค์ คือตัวผมอาจจะเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมมาเยอะก็จริง แต่ว่ามอเตอร์ไซค์ไม่ถนัด อาจจะเพราะว่าเราโตขึ้นมา คุณแม่ไม่เคยให้นั่งและขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยครับ เลยไม่ถนัดเรื่องนี้ แต่ในเรื่องนี้ขี่มอเตอร์โซค์เยอะมาก เพราะเป็นพาหนะประจำกาย บางฉากต้องขี่มอเตอร์ไซค์หลบระเบิด ขี่มอเตอร์ไซค์ไปยิงปืนไป แล้วรถก็เป็นเกียร์ธรรมดาด้วยครับ ผมว่าส่วนนี้ค่อนข้างท้าทายสำหรับตัวผม”

 

 

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ \"หลุยส์ เฮส\" พระเอก \"สิงห์สั่งป่า\"

 


**เห็นว่าหลุยส์ จะพูดเสมอว่าประทับใจตัวละคร สิงห์ ที่รับบทในเรื่องนี้มาก ๆ 
“ใช่ครับ คือคาแรกเตอร์เขาที่ติดดินและรักธรรมชาติ อยู่ในป่าตลอดทั้งเรื่อง เขาเป็นคนที่ป่าคือบ้านของเขา เหมือนกับชื่อละครคือ สิงห์สั่งป่า     สิงห์กำลังปกป้องดูแลบ้านคือป่าของเขา ผมชอบตรงนี้มาก ๆ รวมถึงเรื่องการบู๊ของเขา ที่จะกำจัดคนชั่ว คนที่เอาเปรียบคนอื่นให้หายไป ซึ่งถ้าเป็นชีวิตจริงก็คงจะทำยาก ซึ่งการบู๊ของเขาแตกต่างจากการบู๊ที่ผ่านมาของผมนะครับ ในเรื่องนี้เรารับบทเป็นสตั๊นท์แมน เวลาที่บู๊ในเรื่องจะมีความคล่องตัว ว่องไวมากหน่อย รวมไปถึงการตีลังกาเข้ามาเสริมด้วย จะต่างจากเรื่องอื่น ๆ พอสมควรครับ เน้นไปที่ความเร็ว ความคล่องตัว รวมถึงอาวุธประจำกายในเรื่องจะเป็นซึงครับ เป็นทั้งเรื่องดนตรีและเป็นปืนด้วย แถมยังเป็นเครื่องส่งสัญญาณด้วย เป็นเครื่องมือบอกรหัสลับให้คนในแก๊งได้รู้ อย่างเวลาเราอยู่ในป่าเราเล่นเพลง คนในแก๊งจะรู้ว่าเราต้องการอะไร จะนัดพบเจอ หรือมีปัญหาขอความช่วยเหลือครับ”


 

**หลุยส์ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติมาก ๆ ด้วย พอมาเล่นเรื่องนี้เลยอินจัด
“ตัวผมชอบเที่ยวป่าอยู่แล้วครับ เลยสบาย  ๆ เลย โลเกชั่นในละครเรื่องสิงห์สั่งป่าถือว่าสวยพอสมควรเลย อย่างนครนายกและนครปฐม มีไปเชียงใหม่ด้วย อย่างหน้าผาที่ปล่อยโคม ก็จะเป็นเหมืองหินที่จังหวัดสระบุรี คือทุกโลเกชั่นที่เราไปเรียกได้ว่าภาพสวยหมดเลย แต่เบื้องหลังการทำงานอาจจะลำบากนิดหนึ่ง ทีมงานทุกคน นักแสดงทุกคนพร้อมจะสู้แดดสู้ฝน สู้ทุกอย่างเพื่อให้ภาพออกมาสวย ๆ ตัวผมเองเป็นนักแสดงค่อนข้างโชคดีที่การทำงานทำให้เราได้เดินทางไปหลาย ๆ ที่ ซึ่งบางที่อาจจะไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยว แต่เป็นสถานที่สวยงาม อย่างเหมืองหินที่สระบุรี  ตัวผมประทับใจอีกที่ด้วยคือที่นครนายก ที่เป็นถนนที่ลงมาจากเขื่อนขุนด่าน ฯ โซนนั้นผมว่าสวยมาก ๆ ครับ  อยากจะบอกว่าจริง ๆ จังหวัดรอบ ๆ กรุงเทพ เรามีหลายที่เลยนะครับที่สวยมาก ๆ ผมอยากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อย ๆ เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกเข้มข้นแล้ว ผมว่าโลเกชั่นสถานที่ต่าง ๆ น่าจะสร้างความประทับใจได้อย่างแน่นอน”

 

 

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ \"หลุยส์ เฮส\" พระเอก \"สิงห์สั่งป่า\"


 

**วันนี้ทุกคนรู้จัก หลุยส์ ในฐานะนักแสดง แต่อีกบทบาทของหลุยส์ในชีวิตจริง คือนักธุรกิจ
“ผมว่าช่วงที่ผมโตขึ้นมา ผมอาจจะยังไม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจ ทำให้ผมสงสัยว่าจะต้องทำอย่างไร โมเดลของธุรกิจหลาย ๆ อย่างต้องทำอย่างไรให้ได้กำไรไม่ขาดทุน พอได้โอกาสมาลองทำ ในธุรกิจหลาย ๆ อย่างก็สนุกและชอบ เพราะมันท้าทาย การลงทุนก็เป็นความท้าทายอย่างหนึ่งครับ  ซึ่งยิ่งได้เรียนรู้เราก็ยิ่งรู้สึกว่าเราอยากลุยไปกับธุรกิจใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ ทั้งการศึกษาเรื่องการตลาดด้วย” 


 

**ธุรกิจของหลุยส์ตอนนี้มีอะไรบ้าง
“ก็จะมีบริษัทเกี่ยวกับออแกไนซ์ จัดอีเว้นต์ เป็นบริษัทที่ผมร่วมทำกับ แชป วรากร ครับ ซึ่งช่วงนี้จากสถานการณ์โควิด – 19 ที่ผ่านมาก็เลยขอพักไปก่อน หันมาพัฒนาแบรนด์ขนมครับ ชื่อแบรนด์คุณเคล เป็นผักซูเปอร์ฟู้ด ที่นำมาอบกรอบ จะได้ทั้งวิตามิน และสารอาหารครบถ้วน จริง ๆ ขนมตัวนี้พัฒนาสูตรมาเกือบปีแล้วครับ แต่ไม่มีเวลาได้ทำเต็มที่พอดีช่วงที่โควิด – 19 มา มีเวลาเลยได้พัฒนาเต็มที่ ไปติดต่อร้านค้าและเริ่มจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเอง ตัวผมไม่ชอบอยู่ว่าง ชอบทำอะไรไปเรื่อย ๆ”

 

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ \"หลุยส์ เฮส\" พระเอก \"สิงห์สั่งป่า\"


 

**แม้จะมีรายได้จากงานแสดง แต่ก็ยังอยากสร้างความมั่นคงจากธุรกิจอีก
“ทุกวันนี้ผมมองว่าคนเราถ้าทำอาชีพเดียวอาจจะไม่เพียงพอ รวมไปถึงอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ความเสี่ยงสูง ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตา เรื่องร่างกาย วันนี้ถ้าเรามีแรงและกำลังที่จะทำอย่างอื่น เราก็ควรที่จะหาอะไรที่เราสามารถลงทุนได้ สร้างอาชีพไว้ให้ตัวเราในอนาคตก่อนครับ”


**ชีวิตวางแผนเป็นรูปแบบ แล้วความรักล่ะคะ วางแผนอย่างไรไว้บ้าง
“ตอนนี้ผมโฟกัสเรื่องงาน เรื่องละครและธุรกิจ ส่วนเรื่องการสร้างครอบครัว วัยผมก็อยู่ไม่ห่างจากตรงนั้นเท่าไหร่แล้ว เพียงแต่ผมยังคิดไปไม่ถึงตรงนั้น แต่ก็มีเพื่อนสนิทที่เรากำลังศึกษาดูอยู่ ว่าอะไรอย่างไร ด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย ยิ่งอยู่ในวัยนี้ด้วย ก็คงจะต้องเตรียมตัวในเรื่องของการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเราและครอบครัวเราก่อนครับ”
        

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ \"หลุยส์ เฮส\" พระเอก \"สิงห์สั่งป่า\"

 

นี่ล่ะมุมมอง ความคิด ชีวิตของหนุ่มหล่อที่ชื่อ “หลุยส์ เฮส” วางแผนอนาคตแบบไม่ประมาททุกฝีก้าว

 

เปิดมุมมองงาน-ชีวิต-ความรัก ฉบับ \"หลุยส์ เฮส\" พระเอก \"สิงห์สั่งป่า\"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ