บันเทิง

ตั๊ก ศิริพร เปิดภาพชวนปิติ "ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ไหม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั๊ก ศิริพร เปิดภาพชวนปิติถาม "ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ไหม" เนื่องในวันนี้ 13 ตุลาคม 2563 เป็นวันคล้ายสวรรคตของในหลวงรัชกาลที่ 9

ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด นักร้องและนักแสดงตลกคนดังได้โพสต์ภาพเมื่อช่วงเชาที่ผ่านมา เผยภาพที่ทำให้เธอปลื้มปิติ เป็นภาพท้องฟ้า กลุ่มก้อนเมฆ และจุดหนึ่งจะเห็นว่าภาพก้อนเมฆเกาะตัวเป็นหมายเลขเก้าไทย และบังเอิญวันนี้ 13 ตุลาคม 2563 เป็นวันคล้ายสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช  บรมนาถบพิตร (ในหลวงรัชกาลที่ 9)

 

ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ที่เปิดตัวเพลงใหม่ชื่อ สักวัน  ก่อนจะได้โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุว่า "วันนี้เป็นวันแรกที่เพลง..สักวันได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟัง

 

สำหรับตั๊กแล้วอย่าถือว่าเป็นเพลงใหม่เลยแต่มันคือเพลงพิเศษที่ตั้งใจมามอบให้ทุกคนในยามวิกฤตแบบนี้ พี่ตั๊กรวบรวมพลังและกำลังใจของตัวเองใส่ลงไปในเพลงนี้เพื่อที่พวกเราทุกคนจะจับมือกันและพากันก้าวผ่านอุปสรรคทั้งหลาย

 

พี่เชื่อว่าถ้าเราไม่ท้อมันต้องมีสักวันเป็นวันของเราและวันนี้พี่ตั๊กก็มีกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตในวันสำคัญของพี่นั่นคือกำลังใจจากบนฟ้าค่ะ ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ปะเลข ๙๙๙๙๙๙๙๙ ฝากเข้าไปฟังกันด้วยนะคะ"

 

 

ตั๊ก ศิริพร เปิดภาพชวนปิติ "ทุกคนเห็นเหมือนที่พี่เห็นใช่ไหม"

 

 

 

ภาพจาก IG : tucknuipooh

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ