บันเทิง

เปิดเบื้องลึก เบื้องหลังสาเหตุที่ ซาร่า พังเพราะมีกุนซือแนะนำ บงการในทางผิดๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ ข่าวใส่ไข่ โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดเบื้องลึก เบื้องหลังสาเหตุที่ ซาร่า คาซิงกินี พังเพราะกุนซือแนะนำ บงการในทางผิดๆ แถมคนเหล่านี้เมื่อรู้ตัวก็เข้ามาขอโทษ ซาร่า แล้วด้วย

รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 เมื่อวานนี้ (12 ต.ค.2563) ได้พูดถึงประเด็นร้อนกรณีนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังจากที่ วาดิม นายแบบหนุ่มได้ออกแถลงการณ์ทั้งหมด บอกว่าตนเองได้เลิกกับ ซาร่า ไปตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้จบความสัมพันธ์ไปตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่ง ซาร่า เป็นคนบอกเขาเอง

 

นอกจากนี้ วาดิม ยังบอกด้วยว่า "ใครอยากจะมีลูกตอนอายุ 19" หลังจากชาวเน็ตต่างเข้าไปบุกไอจีตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับเจ้าตัว ซึ่ง วาดิม ยังบอกด้วยว่า ใช้ถุงยางอนามัยตลอด 

อ่านข่าว : "ซาร่า"ร่ายยาวมันเจ็บปวด สิ่งที่เครียดและเสียใจมากที่สุดตอนนี้

อ่านข่าว : "วาดิม"ถึงกับลั่น หลังเจอชาวเน็ตถามแรง รู้จักถุงยางอนามัยมั้ย งานนี้ส่อแววจะไม่ใช่ลูกหรือไม่

 

ในช่วงหนึ่งของรายการ ข่าวใส่ไข่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นของ ซาร่า คาซิงกินี โดยเปิดเผยว่า เท่าที่ตนรู้มา เรื่องของ ไมค์ เชื่อว่าเร็วๆนี้จะมีประเด็นที่ดีๆ เกิดขึ้นทั้งตัวไมค์ รวมไปถึง ซาร่า เอง

 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกด้วยว่า เท่าที่ตนไปรู้มาแบบลึกๆ ซาร่า วันนี้ที่พังเพราะว่าคนรอบตัว ที่ปรึกษาเป็นคนทำพัง จริงๆแล้วเป็นอย่างนั้น ซึ่งตัว ซาร่า เองก็รู้ว่ามันพัง เพราะเธอเครียดมาก ขณะเดียวกันคนที่ไปแนะนำ ซาร่า ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร ก็คงจะรู้ตัวด้วย 

 

หนุ่ม กรรชัย พูดต่อว่า ตนเองรู้ถึงขั้นที่ว่า คนเหล่านี้ได้มาขอโทษ ซาร่า แล้วด้วยซ้ำ เท่าที่ตนรู้มาก่อนหน้านี้ ซาร่า ไม่เคยค้านที่จะให้ ไมค์ รับเป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่แรก ซาร่า เขาโอเคอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือกุนซือที่เป็นคนบงการ รวมถึง 6 ข้อเสนอนั้นด้วย ทั้งหมดนี้เป็นเพราะกุนซือคิดให้

 

คนเหล่านี้ได้มาขอโทษ ซาร่า แล้วด้วยซ้ำ เท่าที่ตนรู้มาก่อนหน้านี้ ซาร่า ไม่เคยค้านที่จะให้ ไมค์ รับเป็นพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่แรก ซาร่า เขาโอเคอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือกุนซือที่เป็นคนบงการ รวมถึง 6 ข้อเสนอนั้นด้วย ทั้งหมดนี้เป็นเพราะกุนซือคิดให้

 

หนุ่ม กรรชัย ยังได้แนะนำ ซาร่า ด้วยว่าสิ่งที่จะแก้ไขได้ตอนนี้ คือ ต้องถอยหลังออกมาแล้วหาทางใหม่เท่านั้นเอง ถึงเดินหน้าสู้ไปก็เหมือนกับเดินไปชนกำแพง ถ้า ซาร่า ล้มสักคนคนที่จะลำบากคือลูก 2 คน แต่กุนซือที่แนะนำคุณไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้เดือดร้อนอะไรด้วย วันนี้ ซาร่า น่าจะรู้แล้วว่าต้องทำอะไร อะไรควรทำไม่ควรทำ ซาร่า ต้องหยุด

 

 

คลิปตั้งแต่นาทีที่ 46 

 

 

 

ขอบคุณรายการ : ข่าวใส่ไข่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ