บันเทิง

เอ็ม บุษราคัม เผยอาการล่าสุด น้องนาฬิกา เพิ่งเข้าใจความเจ็บปวดที่สุดของคนเป็นแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็ม บุษราคัม เผยอาการล่าสุด น้องนาฬิกา ลูกสาว เพิ่งเข้าใจความรู้สึกเจ็บปวดที่สุดของคนเป็นแม่ เมื่อเห็นลูกตกอยู่ในอันตราย

อุบัติเหตุไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับ น้องนาฬิกา ลูกสาวตัวน้อยของ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของตลกคนดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก เมื่อวันที่ 11 ต.ค.2563 ที่ผานมา จากการที่โต๊ะกระจกหล่นทับเท้าของน้องจนนิ้วขาดจนต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลาย

 

อย่างไรก็ตาม คุณหมอบอกว่ายังมีโอกาสที่นิ้วของ น้องนาฬิกา จะสมานและกลับมาหายเป็นปกติได้

อ่านข่าว : "เอ็ม บุษราคัม" หัวใจแทบสลาย หลังน้อง "นาฬิกา" เกิดอุบัติเหตุนิ้วโป้งขาด

 

 

 

ทั้งนี้ หม่ำ จ๊กมก ก็ได้เผยความรู้สึกหลังทราบข่าวหลานสาว บอกว่า รู้สึกช็อก น้ำตาซึม ไม่เคยเห็นหลานเจ็บขนาดนี้มาก่อน

 

ด้าน เอ็ม บุษราคัม ล่าสุดได้เปิดเผยความรู้สึกและอัปเดตอาการล่าสุดของลูกสาว น้องนาฬิกา โดยระบุว่า เพิ่งเข้าใจว่า..... ความรู้สึกที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตของคนเป็นแม่กลับไม่ใช่ตอนคลอดลูก แต่เป็นตอนที่ลูกตกอยู่ในอันตรายต่างหาก

 

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทุกๆคำอวยพร ที่ทุกคนส่งมาให้ครอบครัวของเรา วันนี้ควรจะเป็นวันที่น้องเริ่มปวดแผล แต่กลับไม่งอแง ไม่ร้องเจ็บแผล ร่าเริง กินเก่ง ยิ้มแย้ม หม่าม้ายอมใจหนูมากเลยลูก หนูแกร่งและเก่งและใจสู้ๆมากๆ

 

วันนี้ต้องเจาะ IV เพื่อให้ยาฆ่าเชื้อใหม่ เนื่องจากเส้นเดิมเลือดออก เกิดจากการขยับมากไปของช่วงบริเวณนั้น สงสารมาก และนี่คือจุดพีคและเรียกน้ำตาที่สุด เพราะน้องนาฬิกากลัวการเจาะ เกลียดการโดนล็อกตัวมากที่สุด ลูกร้องดังมากกว่าตอนเจ็บแผลซะอีก จนป่านนี้ หนูก็ยังไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ... โถ ลูกเอ้ย ช่างไม่รู้อะไรเลย

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ