บันเทิง

เปิดคำถาม-คำตอบที่ทำให้ "อแมนด้า" คว้ามง "Miss Universe Thailand 2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำถาม-คำตอบที่ทำให้ "อแมนด้า" คว้ามง "Miss Universe Thailand 2020"

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับลุ้นกันสุดตัวเลยจริงๆ สำหรับการประกวด "Miss Universe Thailand 2020" หลังจากเมื่อคืนนี้ เล่นเอาแฟนคลับแทบหยุดหายใจ วินาทีการประกาศ ว่าสาวงามคนใดจะได้ครองตำแหน่ง"Miss Universe Thailand 2020" ซึ่งผลก็ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า  อแมนด้า ชาลีสา ออบดัม MUT 97 สาวสวยดีกรีเกียรตินิยมที่ 1 จากมหาวิทยาลัยโทรอนโต University of Toronto แคนาดา คว้ามงกุฎไปครอง

เปิดคำถาม-คำตอบที่ทำให้ \"อแมนด้า\" คว้ามง \"Miss Universe Thailand 2020\"

ส่วน ปวีนา ซิงห์ ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 และ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองชนะเลิศอันดับ 2  ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ สำหรับ รองชนะเลิศอันดับ 3  คือ แพรววณิชยฐ์ เรืองทองและ รองชนะเลิศอันดับ 4 คือ อเล็กซานดร้า แฮงกี่

ขณะที่ช่วงที่หินที่สุดของการชิงตำแหน่งก็คือช่วงของการตอบคำถาม ที่จะทำอย่างไรให้สามารถทัชหัวใจคณะกรรมการได้มากที่สุด โดยคำถามที่อแมนด้าได้ และ อแมนด้าได้ตอบไปนั้น มีดังนี้ 

คำถามที่ 1
100 ปีจากนี้ ในศตวรรษ 21 จะเลือกใครเป็นสตรีที่ทรงอิทธิพลของโลก
คำตอบ จะเลือกให้ผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลของโลกคือ “ผู้หญิงทุกคน” เพราะผู้หญิงเราแข็งแกร่ง เปี่ยมพลัง และถ้าเราตั้งใจทำอะไรเราจะทำได้สำเร็จ
คำถามที่ 2
ภาพวัดอรุณราชวรารามมักสื่อถึงชาวโลก สื่อความเป็นไทย ถ้าคุณเป็นตัวแทนไทยคุณสื่อความเป็นไอคอนิกตัวคุณให้คนอื่นรู้ถึงความเป็นไทยอย่างไร?
คำตอบ ถ้าเป็นตัวแทนประเทศไทย จะโชว์ตัวเอง เพราะแม้จะเป็นลูกครึ่งไทย-แคนาดา แต่ที่จะพูดวันนี้ คือฉันเป็นคนไทย เกิดจากแม่ที่เป็นคนไทย ฉันต้องการโชว์ "ตัวฉันทั้งหมด" ความเป็นไทยทั้งหมดของฉัน เพราะฉันเป็นคนไทย

เปิดคำถาม-คำตอบที่ทำให้ \"อแมนด้า\" คว้ามง \"Miss Universe Thailand 2020\"

CR.Miss Universe Thailand

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ