บันเทิง

แซ่บมาก กอล์ฟ พิชญะ ทิ้งบอมบ์ภาพเด็กเลี้ยงแกะติดแฮชแท็ก ซาร่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซ่บมาก กอล์ฟ พิชญะ ทิ้งบอมบ์ภาพเด็กเลี้ยงแกะติดแฮชแท็ก ซาร่า ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อย

ประเด็นร้อนในวงการบันเทิงระหว่างนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี กับนักร้องนักแสดงคนดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยหนุ่ม ไมค์ นั้นได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า และตั้งใจขอเก็บเงินทั้งหมดเข้าบัญชีของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ไว้มอบให้กับน้องเพียงผู้เดียวในวันที่น้องบรรลุนิติภาวะนั้น และไม่อยากให้ลูกชายมารับรู้เรื่องทั้งหมดไปมากกว่านี้

 

ขณะที่ฟั่งของทาง ซาร่า คาซิงกินี โดย ทนายประมาณ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพูดถึงกรณีที่ ไมค์ พิรัชต์ จะเก็บเงินให้ลูกเข้าบัญชีเอง และจะมอบให้ลูกตอนบรรลุนิติภาวะ ฟังดูดี แต่ถ้าน้องโตมาเห็นเหตุการณ์นี้จะรู้สึกอย่างไร ซึ่งทนายฝั่งของสาว ซาร่า ยังระบุอีกว่า  มีอีกหลายวิธีที่สามารถอุปการะลูกได้โดยไม่ผ่านแม่ พร้อมตั้งคำถามถึง ไมค์ หรือไม่อยากอุปการะตอนนี้เพราะเศรษฐกิจก็พูดกันตรงๆ

อ่านข่าว : "ทนายประมาณ" สวนกลับ "ไมค์ พิรัชต์" ขอเก็บเงินให้ลูกเอง ฟังดูดี

 

ด้านความเคลื่อนไหวของพี่ชายหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ อย่าง กอล์ฟ พิชญะ ก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่หนุ่ม กอล์ฟ ได้ทวิตฯ รูปภาพของเด็กเลี้ยงแกะ พร้อมกับติดแฮชแท็กสุดแซ่บชนิดสั้น ๆ แต่ได้ใจความ บอกว่า "#ซาร่าคาซิงกินี่

 

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวได้ถูกลบออกในเวลาต่อมา ซึ่งสำหรับคำว่า "เด็กเลี้ยงแกะ" ในความหมายของสำนวนสุภาษิตไทยนั้น หมายถึง คนที่ชอบพูดโกหก หลอกลวง จนขาดความน่าเชื่อถือ พูดอะไรใครก็ไม่เชื่อ แม้ว่าจะพูดเรื่องจริงก็ตาม ซึ่งคนฟังก็จะคิดว่า คำพูดดนั้นไม่จริง นั่นเอง

อ่านข่าว : หนุ่ม กรรชัย-มดดำ หลุดบอก วาดิม โทรปรึกษา ไมค์ แนะ ซาร่า ให้หยุด

 

 

 

แซ่บมาก กอล์ฟ พิชญะ ทิ้งบอมบ์ภาพเด็กเลี้ยงแกะติดแฮชแท็ก ซาร่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ