บันเทิง

หนุ่ม กรรชัย-มดดำ หลุดบอก วาดิม โทรปรึกษา ไมค์ แนะ ซาร่า ให้หยุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย-มดดำ หลุดกลางรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 บอก วาดิม โทรปรึกษา ไมค์ พิรัชต์ แนะ ซาร่า คาซิงกินี ให้หยุด

ประเด็นร้อนในวงการบันเทิงระหว่างนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี กับนักร้องนักแสดงคนดัง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยหนุ่ม ไมค์ นั้นได้ถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า และตั้งใจขอเก็บเงินทั้งหมดเข้าบัญชีของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ไว้มอบให้กับน้องเพียงผู้เดียวในวันที่น้องบรรลุนิติภาวะนั้น และไม่อยากให้ลูกชายมารับรู้เรื่องทั้งหมดไปมากกว่านี้

อ่านข่าว : "ทนายเจมส์" เคลื่อนไหวประโยคสุดจี๊ด หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ถอนสิทธิ์ปกครองลูกร่วมกับ "ซาร่า"

ในขณะที่สาว ซาร่า ก็แถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับว่าตนมีลูกคนที่ 2 แล้ว เป็นลูกสาวอายุ 2 เดือน ชื่อน้อง เอมิลี่ ซึ่งพ่อเด็กก็คือนายแบบชาวยูเครนชื่อ วาดิม 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 โดยหนึ่งในพิธีกรทั้ง มดดำ คชาภา และ หนุ่ม กรรชัย  ซึ่งในช่วงของการเล่าข่าวของสาว ซาร่า คาซิงกินี และ ไมค์ พิรัชต์ โดย หนุ่ม กรรชัย บอกว่า 

 

"จริงๆเนี่ย วาดิม เขาก็โทรปรึกษา ไมค์ ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว" มดดำ ก็สวนขึ้นมาว่า "ถูก วาดิม กับ ไมค์ เขาคุยกันนะคะ" ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะตัดบทบอกว่า "เอาแค่นี้พอ"

 

หนุ่ม กรรชัย บอกว่า มีคนบอกว่าพอได้แล้ว อย่าไปพูดเรื่องนี้เลย สงสารเด็ก 

 

จากนั้น มดดำ ก็ได้สวนขึ้นมาว่า แม่หยุดออกรายการก่อนไหม เริ่มจากใคร รายการไหนเริ่มต้นก็ต้องรับผิดชอบด้วย พร้อมกับหันไปทาง หนุ่ม กรรชัย 

 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ตอบทันทีว่า จริงๆ ต้องบอกแบบนี้ มีคนส่งทวิตเตอร์เข้ามาบอกให้หยุดพูดเถอะ สงสารน้อง เราเข้าใจนะ ผมเป็นพ่อคน ผมเข้าใจมากๆเลย แต่ต้องย้อนกลับไปบอกให้แม่เขาหยุดพูดก่อน พอไปพูดปุ๊บ มันประเด็นข่าวขึ้นมา เราก็ทำหน้าที่ จะไม่พูดก็ไม่ได้ ต้องขออภัย ขอโทษจริงๆ

อ่านข่าว : "วาดิม" หวานใจ "ซาร่า" เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่สุดชิว งานนี้มีชิ่งหรือไม่

 

คลิปช่วงนาทีที่ 20
 
 
ขอบคุณรายการ : ข่าวใส่ไข่
 
 
 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ