บันเทิง

"ทนายประมาณ" ยันชัด "ไมค์ พิรัชต์" ยังไม่ได้ถอนคำร้องการเป็นพ่อ ตามที่ได้โพสต์ในเฟซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายประมาณ" ยันชัด "ไมค์ พิรัชต์" ยังไม่ได้ถอนคำร้องการเป็นพ่อ ตามที่ได้โพสต์ในเฟซ

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (6 ตุลาคม 2563) ซาร่า คาซิงกินี ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความ ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิชย์ เพื่อมาแถลงต่อสื่อมวลชน ถึงความคืบหน้าเรื่องคดีความ อีกทั้งยังเปิดใจครั้งแรกว่าตนเองนั้นมีลูกสาวอีก 1 คน กับนายแบบรัสเซีย ชื่อว่าน้องเอมิลี่ และเพิ่งคลอดน้องมาได้ 2 เดือนแล้วนั้น

#เครื่องใช้ไฟฟ้าลดกระหน่ำคลิ๊กเลย

\"ทนายประมาณ\" ยันชัด \"ไมค์ พิรัชต์\" ยังไม่ได้ถอนคำร้องการเป็นพ่อ ตามที่ได้โพสต์ในเฟซ

ซึ่งเมื่อวานนี้ ทนายประมาณ ได้มาอธิบายถึง 6 ข้อเรียกร้องดังกล่าว ที่ทางซาร่าเคยเรียกร้องไปนั้น เป็นเพียงความต้องการของซาร่าเฉยๆ ที่อยากให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่กลายเป็นเขียนข้อเรียกร้อง 6 ข้อไป ทำให้เรื่องราวบานปลายจำเป็นจะต้องแก้ไขคำคัดค้าน ตอนนี้ 6 ข้อที่ว่า จะไม่เรียกร้องจากไมค์แล้วล่าสุดได้เปลี่ยนมาเป็น 4 ข้อเรียกร้องใหม่ ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด ทนายประมาณ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งขอชี้แจง หลังจากที่ทางเสมียนทนายไปตรวจสำนวนคดีร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของนายพิรัชต์-นางสาวซาร่า ยังไม่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้อง ขอถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายแต่อย่างใด 

ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ เข้าวันนี้ผมให้เสมียนทนายไปตรวจสำนวนคดีร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของนายพิรัชต์-นางสาวซาร่า ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางยังไม่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้อง ขอถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายและขอใช้อำนาจปกครองร่วม ตามที่เจ้าตัวโพสและมีข่าวออกมาเมื่อคืนนะครับด้วยเหตุประการใด อันนี้ไม่อาจทราบได้ แต่ข้อเท็จจริงคือยังไม่มีการถอนคำร้องตามที่เจ้าตัวอ้างครับ

วันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายผมและน้องซาร่าจะไลฟ์สด ชี้แจงประเด็นข้อกฎหมาย และข้อเท็จจริงต่างๆ ที่ยังไม่ได้ชี้แจงเมื่อวานในช่วงแถลงข่าวนะครับ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย อยากขอให้ทุกคนเปิดใจ รับฟังข้อเท็จจริงจากน้องซาร่าเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นดราม่าต่างๆในสังคม

CR.ทนายประมาณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ