บันเทิง

ปาฏิหาริย์เกิดกับตัว เฟี้ยว์ฟ้าว เชื่อพญานาคมีจริง เมตตาศักดิ์สิทธิ์ชี้ทางโชคลาภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟี้ยว์ฟ้าว เผย ปาฏิหาริย์เกิดกับตัว เชื่อพญานาคมีจริง เมตตาศักดิ์สิทธิ์ชี้ทางโชคลาภ ออกพรรษานี้ อนุโมทนาบุญกัลยาณมิตรทุกท่าน

เรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ พญานาค ซึ่งได้สร้างปาฏิหาริย์เกิดกับตัว เฟี้ยว์ฟ้าว ทำให้มั่นใจว่ามีจริง โดยล่าสุดสาวอิมได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นเผยที่ผ่านมา พ่อปู่ แม่ย่า พญานาค เมตตา สุดล้น ศักดิ์สิทธิ์ จับจิต ชี้ทาง แสงสว่าง โชคลาภ ให้ผู้ที่เพียรดีด้วยจิตบริสุทธิ์ ออกพรรษานี้ อนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรทุกท่าน

" พ่อปู่พญานาค แม่ย่าพญานาค อิม และ มามี้ คนๆ นี้ เพียรสร้าง ปู่ย่า ด้วยความรักที่มากล้น ความศรัทธาที่เต็มเปี่ยม การสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น องค์นี้ คือ พญานาค ทำให้ลูก คนๆ นี้ได้เรียนรู้ ได้ฝึกตน ต่อสู้กับอุปสรรคมากมายเหลือเกิน ที่กว่าจะได้พ่อปู่และแม่ย่าอยู่เคียงข้าง #พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109

 

อ่านข่าว - อนุโมทนาบุญสาธุแฟนๆ แห่โฟกัสด้านหลังเฟี้ยวฟ้าวกรวดน้ำชัดเจนเห็นเต็มๆ ตา

 

#บัดนี้ ปู่ย่า ค่อยๆ งดงาม งดงามจับจิตเหลือเกิน ด้วยพลังความรักที่กัลยาณมิตร และ มามี้ ตลอดถึง ข้าพเจ้า ได้สรรสร้าง ล้วนแต่ #ตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการ กราบขอบพระคุณ #ปู่ย่าพญานาค ที่คอยเมตตาประทานโชคลาภ เพื่อนำปัจจัยสร้างสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่อไปเรื่อยๆ เพราะมนุษย์นั้นยังต้องการปัจจัย พญานาคท่านเมตตาเสมอมา คอยนิมิต คอยชี้ทางให้กับ อิม เพื่อให้สิ่งที่ต้องสานต่อ ค่อยๆ ให้แล้วเสร็จให้ได้

เพราะ #ปาฏิหาริย์ #หลายๆอย่างที่เกิดขึ้นให้ลูกคนๆนี้ ที่ผ่านมา ลูกรู้ว่า พ่อปู่ และ แม่ย่า #พญานาคมีจริง !! และคอยเคียงข้างลูกเสมอมา พญานาค เมตตา เมตตา สุดล้น พญานาค ศักดิ์สิทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ จับจิต พญานาค ชี้ทาง แสงสว่าง โชคลาภ ให้ผู้ที่เพียรดีด้วยจิตบริสุทธิ์

 

#สวดมนตร์ + #คิดดี + #จิตดี + #ยิ่งดี นักแล คำๆ นี้ จะคอยเตือนลูก เสมอมา อิม รัก พญานาค มากมายเหลือเกิน ปู่ย่า เจ้าขา ช่างงดงาม เหลือเกิน ออกพรรษานี้ อนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรทุกท่าน

 

อ่านข่าว - ยามมืดมน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ น้ำตาคลอฝันว่าสักวันวีจิจะมีโอกาสอยู่ในรายการของแม่จ๋า

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ