บันเทิง

"ซัน ประชากร" เล่าเรื่องขนหัวลุก มีวิญญาณผู้หญิงตามติดมาตั้งแต่เกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซัน ประชากร" เล่าเรื่องขนหัวลุก มีวิญญาณผู้หญิงตามติดมาตั้งแต่เกิด ทุกวันนี้นอนคนเดียวไมได้แล้ว

ซัน ประชากร ดารา นักแสดงชื่อดัง ที่มักจะมีข่าวครว เรื่องราวของความรักอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปกติเวลามาออกรายการ ต้องมาเคลียร์กันเรื่องความรัก แต่วันนี้ รายการแฉได้สัมภาษณ์ ซัน ประชากร ถึงเรื่องราวเร้นลับต่างๆ โดยเฉพาะวิญญาณตามติดเจ้าตัวมาตั้งแต่เกิด

\"ซัน ประชากร\" เล่าเรื่องขนหัวลุก มีวิญญาณผู้หญิงตามติดมาตั้งแต่เกิด

เรื่องถ้ำนาคาเป็นยังไง ทำไมถึงได้ไป ?

วันนั้นผมจะไปทำบุญ แฟนคลับก็เลยชวนชึ้นไปข้างบน ผมเลยขอไปขึ้นบวงสรวงด้วย

ทำไมมีความเชื่อเรื่องพญานาค ?

พ่อผมเป็นคนนครพนมด้วย แล้วมีหลวงปู่ท่านหนึ่ง หลวงปู่คำพัน เป็นเกจิอาจารย์ดัง และพ่อผมนับถือ ความเชื่อพญานาคเรามีมาตั้งแต่เด็ก ปลูกฝังมาตลอด บ้านติดริมแม่น้ำโขงด้วย พ่อผมเคยไปงานปลุกเสกเหรียญหลวงปู่คำพัน เวลาทำพิธีพระอาทิตย์จะทรงกลดตลอด วันนั้นพ่อผมรูั้สึกกระเบื้องมันชื้นขึ้น เอามือไปแตะ  และมีเหมือนเมือกปลา ทั้งๆที่ฝนไม่ได้ตก 

แม้กระทั่งชื่อตั้งมาเพื่อเป็นดารา ?

ใช่ครับ ตอนผมเกิดหลวงปู่คำพันตั้งให้ และบอกเด็คนนี้ต้องชื่อประชากร โตขึ้นมาจะเป็นคนของประชาชน แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาเป็นดารา

ไปถ้ำนาคารู้สึกยังไง ?

รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจมาก 

ใครจะเชื่อบ้างว่า ซันมีผู้หญิงหรือวิญญาณติดตัวมาแต่เด็ก  ?

ตอนนั้นผมเริ่มรู้สึกตอนอายุ 25 ตอนเบญจเพสพอดี ต้องเล่าตั้งแต่ตอนเรียนธรรมศาสตร์
และได้ไปอยู่หอ มีเหตุการณ์น่ากลัวเกิดที่หอเลยกลับไปนอนบ้าน ก็ซื้อรถคันหนึ่งกลับจากมหาวิทยาลัยกลับบ้าน มีวันนึงขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้าน เพื่อนนั่งเงียบตลอดเราก็ถามเพื่อนเป็นอะไรทำไมไม่คุยเลย จนถึงที่หอ เพื่อนเลยเดินลงมาเรียกมาคุยและเขาบอกใมหผมหันไปมองด้านหลังของคนนั่ง  ผมเห็นเป็นผู้หญิง ใส่เสื้อผ้ากำมะหยี่ ใส่เหมือนมีหัว และแปะอัญมณีสีแดงๆตรงกลาง เห็นเหมือนเป็นชุดแขกเลย เพื่อนบอกเห็นผู้หญิงคนนี้นั่งอยู่ด้วยตลอดในรถเลยนั่งเงียบมาตลอด เราเลยโทรหาน้า ให้มารับหน่อย ไม่กล้าขับรถกลับเองแล้ว ระหว่างทางก็ไม่มีใครคุยกัน ขนลุกซู่ตลอด

 

\"ซัน ประชากร\" เล่าเรื่องขนหัวลุก มีวิญญาณผู้หญิงตามติดมาตั้งแต่เกิด

หลังจากเหตุการณ์นั้น มีอยู่วันหนึ่งทำงานดึก วันนั้นกลับบ้าน ตี 2 ตี 3เราก็ขับรถกลับบ้าน บ้านเป็นบ้านเก่าๆของ ตา ยาย อยู่แถวแจ้งวัฒนะ เราต้องเอารถไปจอด แล้วเดินข้ามสะพานเข้าบ้าน  ตอนนั้นผมเดินเลี้ยวเข้าไปในบ้าน มีกระจกบานใหญ่ๆในบ้าน 5 บาน
ด้านขวาเป็นหิ้งพระ หลังจากนั้นเปิดกระจกตู้เสื้อผ้า และก็เลยซิทอัพเล่นกล้ามทองในห้องพอซิทอัพไปได้สักพัก 10 นาที หางตาผมเห็นเป็นสีขาวๆผ่านไป ตอนแรกผมนึกว่าเป็นนก แต่ก็ยังมีเหมือนสีขาวๆผ่านมาตรงกระจกอีกผมเลยตัดสินใจหันไปดู เป็นผู้หญิงใส่ชุดขาวทัะงตัว ผมปิดหน้า แล้วผู้หญิงคนนั้นก็หายไป ตกใจมากเลยไปนอนข้างเตียงคุณตา สักพักรู้สึกเหมือนคนมาสะกิด พอค่อยๆเปิด ก็เจอผู้หญิงคนเดิม มานั่งจ้องหน้าผม
คนเดิม ผมผิดหน้า ใส่ขุดขาว หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นมีพี่ข้างบ้านเป็นพม่า มาบอกเราว่าเห็นมีคนมาเดินรอบบ้านทั้งคืนเลย  เขาเข้าบ้านไม่ได้หรือเปล่า 

CR.รายการแฉ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ