บันเทิง

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 นัดแจงอีกครั้งชี้ชะตากรณี เฌอเอม ชญาธนุส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ร่อนหนังสือเชิญสื่อฟังชี้แจงกรณีผู้เข้าประกวด หมายเลข 82 อีกครั้ง 30 ก.ย. บ่ายโมง คาดนัดชี้ชะตา ลุ้น เฌอเอม ชญาธนุส - เคน สิทธิชัย เข้าร่วมแถลง

หลังกลายเป็นประเด็นดราม่าว่อนเน็ต เมื่อพี่เลี้ยงผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แอบเนียนมาเป็นทีมงาน จนทำให้รู้ความเคลื่อนไหวในกองประกวดทั้งหมด ซึ่งต่อมากองประกวดได้ออกมาแจง และ เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกับ เคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการส่วนตัว รวมไปถึง ทนายนิด้า

โดย เฌอเอม ชญาธนุส เปิดใจว่า มาประกวดด้วยตัวเองไม่มีพี่เลี้ยง จากนั้นรู้จักกับ พี่เคน (ในฐานะโบรกเกอร์) เลยตัดสินใจอยากให้พี่เขาเข้ามาดูแลในฐานะที่พี่เคนเคยเป็นฟรีแลนซ์ ซึ่งตอนนั้นก็เดินเข้าไปหาผู้ดูแลกองประกวด แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคำถามที่ตอบออกไปนั้น ตนไม่เคยทราบมาก่อนจริงๆ และตอนนั้นตนก็มีเวลาคิดคำตอบแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น ไม่มีการได้รับคีย์เวิร์ด หรือสิทธิพิเศษใดๆ ในกองประกวด

 

"เรื่องการสละสิทธิ์ ขอให้กองเป็นคนตัดสินใจ ยืนยันว่า ไม่สละสิทธิ์ ขอให้กองประกวดและประชาชนช่วยตัดสิน และอยากให้เข้าใจในสิ่งที่ถูกต้อง วันนี้ตนขอชี้แจงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และกองประกวดก็อนุญาตให้ชี้แจง ตนไม่ต้องการผ่านเข้ารอบ ไม่ต้องการตอบคำถาม ไม่ต้องการเป็นผู้ชนะตั้งแต่ต้น ต้องการแค่ได้เดินวันไฟนอลพร้อมกับเพื่อนๆ ทั้ง 29 คนเท่านั้น นั่นคือเราได้ชนะแล้ว" เฌอเอม กล่าว

 

อ่านข่าว - กองประกวดแจงดราม่าพี่เลี้ยง "เฌอเอม" แอบเนียนมาเป็นทีมงาน จนทำให้รู้ความเคลื่อนไหวในกองทั้งหมด

 

อ่านข่าว - เฌอเอม แถลงทั้งน้ำตาชี้แจงปมดราม่า เผยอยากเดินพร้อมเพื่อนๆ ในวันไฟนอล

 

และทันทีที่ เฌอเอม ชญาธนุส แถลงข่าวจบ ล่าสุด กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกจดหมายเชิญสื่อ ฟังคำแถลงต่อทันทีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยได้เชิญทั้ง เคน สิทธิชัย และ เฌอเอม ชญาธนุส ร่วมแถลงด้วย แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการตอบรับจากทั้งสองคน

เรียน ท่านสื่อมวลชน เรื่อง การแถลงข่าวกองประกวด “Miss Universe Thailand 2020” ชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นของผู้เข้าประกวด หมายเลข 82

 

ในนามของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จํากัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand นําโดย คุณปิยาภรณ์ แสนโกศึก (ปุ๋ย) และ คุณณรงค์ เลิศกิตศิริ (ณะ) ในฐานะ National Director Miss Universe Thailand 2020 ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าวเพื่อรับฟังข้อชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในกองประกวด ต่อกรณีของผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 หมายเลข 82 คุณชญาธนุส ศรทัตต์ (เฌอเอม) ในวันพุธที่ 30 กันยายน 2563 เวลา 13.00 น. ณ ชั้น 7 ห้อง Townhall s True Digital Park สุขุมวิท 101

ทางกองประกวดได้ส่งจดหมายเชิญ คุณสิทธิชัย เร็ววิโรจน์ (เคน) และ คุณชญาธนุส ศรทัตต์ (เฌอเอม) เข้าร่วมแถลงข่าวเพื่อชี้แจงต่อสื่อมวลชนในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ ทั้ง 2 ท่านยังไม่ได้ตอบรับเข้าร่วมแถลงข่าว ซึ่งทางกองประกวดจะแจ้งความคืบหน้าให้ท่านสื่อมวลชนทราบภายหลัง

ขอแสดงความนับถือ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กองประกวด Miss Universe Thailand 2020

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ